5 bộ phận của phụ nữ càng to - xấu chồng càng thích, số 3 nhiều người không biết lại tự ti

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học cho rằng phụ nữ có những bộ phận này to - xấu thường có lộc, mang phúc đức về cho chồng con.

Mông to

Trong nhân tướng học, có một quan niệm rằng những người phụ nữ có hình dáng mông to thường có tiềm năng giàu sang và phú quý.

Theo quan điểm này, từ khi sinh ra, họ được cho là mang trong mình sự trái ngược và quyền lực của một nữ vương, không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tài chính.

phu-nu-mong-to-noi-len-dieu-gi-2

Tay to

Mỗi khi nghĩ đến bàn tay của phụ nữ, người ta thường hình dung đến những chiếc bàn tay nhẹ nhàng, đẹp như những cánh hoa sen, với những ngón tay thon dài.

Tuy nhiên, có một điều thú vị là, bạn đã từng thấy rằng không ít phụ nữ, suốt đời, có cuộc sống an nhàn và sung sướng, không phải lo lắng về những khó khăn, nhưng bàn tay của họ vẫn to và thô ráp, không mềm mại chút nào. Điều này là vì đặc điểm tướng phát tài, mà không phải ai cũng có.

nhan-tuong-hoc-03

Bàn tay to và thô không chỉ thể hiện những công việc vất vả mà họ đã trải qua, mà còn thể hiện sự đam mê, quyết đoán và kiên trì trong việc theo đuổi ước mơ của họ. Họ luôn quyết tâm làm đến cùng những gì họ mong muốn.

Chính nhờ vào đặc điểm này, họ đã đạt được địa vị cao trong xã hội và có một cuộc sống thịnh vượng như mong ước. Khi kết hôn, phụ nữ với nét tướng như vậy cũng thường có một hôn nhân hạnh phúc và viên mãn, với một người chồng yêu thương và trung thành tận tụy.

Mũi to

Người có chiếc mũi to, đầu mũi tròn được coi là một phúc tướng hiếm có và khó tìm. Mặc dù có thể làm giảm đi vẻ đẹp tổng thể của khuôn mặt, nhưng mũi to lại mang đến lợi ích tài chính cho bạn. Chủ nhân của chiếc mũi to và tròn sẽ có một cuộc sống giàu sang và thịnh vượng. Bạn hiếm khi phải lo lắng về tiền bạc, và khi gặp khó khăn, sẽ có những người hỗ trợ xuất hiện và giúp bạn vượt qua.

Người ta nói rằng mũi to cũng là tướng ích phu vượng tử, vì đơn giản người này thường gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống. Vì vậy, bất kể ai ở bên cạnh họ, cũng có cơ hội được chia sẻ những may mắn đó và hưởng lợi từ thành công trong cuộc sống.

tuong-phu-nu-mui-rong

Đùi to

Tướng đùi to mang đến cho phụ nữ rất nhiều may mắn và tài lộc. Cuộc sống của họ tràn đầy sự sung túc, không biết đến những khó khăn và thiếu thốn.

Nếu họ biết tận dụng cơ hội kinh doanh, tiền bạc sẽ ngày càng tăng lên. Các thế hệ sau của họ cũng được ban phước với sự giàu có, như đã được định trước từ khi sinh ra.

Cằm nọng

Phụ nữ có cằm nọng mang đến cho cuộc đời của họ nhiều may mắn và hạnh phúc. Đây là những người tốt bụng, lòng bao dung, được mọi người yêu mến.

Hơn nữa, phụ nữ có cằm nọng thường được hỗ trợ bởi những người tài giỏi và tận hưởng sự thịnh vượng về mặt vật chất. Cuộc sống của họ tràn đầy sự an lành và thuận lợi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link