Người có THAM VỌNG đến mức nào, chỉ cần nhìn qua điểm này là biết ngay

( PHUNUTODAY ) - Đa phần những người sở hữu kiểu tướng mặt hình chữ Vương, cằm đầy đặn, Nhân trung vừa dài và sâu,... đều là người cầu toàn, có tham vọng lớn.

Kiểu mặt hình chữ Vương

Theo nhân tướng học, người có tướng mặt hơi dài, từ phần xương gò má tới cằm giống như hình thang cân quay ngược, cùng với tướng vầng trán hẹp và cao vừa phải thì gọi đây là dáng tướng diện chữ vương.

Những ai có tướng mặt này thường có sức lực dồi dào, luôn thích thử sức làm mọi chuyện và một khi nói là sẽ làm bằng được.

Ngoài ra, họ là những người này khá hiếu chiến, hiếu thắng, thà bảo vệ quan điểm sai lầm của mình, chứ không chịu nhận thua trước người khác. Hầu như họ đều tham vọng, không bao giờ hài lòng với hiện tại, lúc nào cũng mong muốn có được một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Trong công việc một khi họ cảm thấy bản thân mình tiếp tục theo đuổi được thì họ sẽ yêu cầu cấp trên có mức đãi ngộ thỏa đáng với năng lực và khả năng họ bỏ ra.

Cằm đầy đặn, nhân trung vừa dài và sâu

198

 Người có THAM VỌNG đến mức nào, chỉ cần nhìn qua điểm này là biết ngay. Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Nếu một người sở hữu tướng cằm đầy đặn, nhân trung lại vừa dài, sâu và đường nét môi miệng rõ ràng thường có hoài bão lớn trong sự nghiệp. Đây là mẫu người khá coi trọng hình tượng, đề cao lễ nghi, những ai  nhìn vào thường có cảm giác uy nghi, đáng nể trọng.

Ngoài ra, họ còn là người có tham vọng trong sự nghiệp và cả phương diện tình cảm cũng vậy. Họ thuộc tuýp cầu toàn, sẵn sàng bỏ ra mọi giá để có được cuộc sống viên mãn, hài hòa cả về vật chất và tinh thần.

Lông mày nằm ngang

Lông mày nằm ngang hay còn gọi là lông mày lưỡi mác. Người có tướng lông mày nằm ngang thường rất kiên cường, họ không dễ dàng thay lòng đổi dạ, không chịu khuất phục trước áp lực bên ngoài,

Thế nhưng nhược điểm của người này là quá cứng rắn, thậm chí có thể nói là cứng nhắc nên cũng dễ phạm phải sai lầm nghiêm trọng trong cuộc sống và sự nghiệp.

Hai cánh mũi nở

Những người có kiểu mũi và hai cánh mũi nở nang và hơi hướng lên trên thường có cá tính rất mạnh mẽ, độc lập, họ không thích phô trương. Họ luôn làm việc nghiêm túc, lúc nào điềm tĩnh và chú ý nhiều tới hiệu quả thực tế chứ không phải là các tiểu tiết.

Những người này làm việc gì cũng biết cân nhắc trước sau, không tổn hại đến lợi ích của người khác, biết chú ý tới đại cục nên trong tập thể thường được đề bạt làm quản lí hay lãnh đạo.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn