Người có tuổi thọ ngắn thường có 4 điểm "màu trắng" trên cơ thể, mong bạn không có điểm nào

( PHUNUTODAY ) - Với những người tuổi thọ ngắn, cơ thể thường xuất hiện 4 điểm màu trắng rõ rệt. Nếu bạn không có thì xin chúc mừng.

Nước da trắng bệch

Thông thường, làn da tắng hồng tươi sáng là dấu hiệu của một cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy sức sống. Tuy nhiên, nước da trắng bệch, nhợt nhạt lại phản ánh tình trạng ngược lại. Người có nước da trắng bệch thường đang trong tình trạng thiếu máu, khí huyết trong cơ thể lưu thông kém. Đây là lúc cần bổ sung những thực phẩm tăng cường sắt, cải thiện tình trạng thiếu máu, giảm bớt hiện tương xanh xao.

Môi trắng bệch

nguoi-tuoi-tho-ngan-thuong-co-4-diem-trang-tren-co-the-01

Những người có tuổi thọ ngắn thường có môi trắng bệch, nhìn nhợt nhạt, không có sức khống. Môi nhạt màu cũng có thể là dấu hiệu cho thấy cơ thể đang bị thiếu chất. Hãy điều chỉnh lại chế độ ăn uống, bổ sung đầy đủ các nhóm chất như vitamin, đạm, béo, khoáng chất để cải thiện vấn đề sức khỏe, lấy lại sự hồng hào cho đôi môi từ đó cũng giúp kéo dài tuổi thọ.

Móng tay có đốm trắng

nguoi-tuoi-tho-ngan-thuong-co-4-diem-trang-tren-co-the-02

Móng tay người khỏe mạnh thường hồng hào, sáng bóng và hiếm khi có chấm trắng trên móng. Ngược lại, những người có màu tay trắng bệch thường có gan thận yếu. Đặc biệt, khi bước vào độ tuổi trung niên, chức năng gan thận sẽ càng suy giảm vì vậy bạn cần chú ý tới những dấu hiệu sức khỏe này để có sự điều chỉnh hoạt động sinh hoạt, ăn uống cho phù hợp và có thể gặp bác sĩ thăm khám nếu cần.

Lòng bàn tay và bàn chân có màu trắng

Lòng bàn tay và lòng bàn chân là nơi phân bố nhiều huyệt đạo, tương ứng với các cơ quan khác nhau trong cơ thể. Tác động vào các huyệt đạo này có tác dụng đả thông kinh mạch, thúc đẩy tuần hoàn máu trong cơ thể.

Nếu trong một thời gian dài, bạn thấy lòng bàn tay và lòng bàn chân của mình có màu trắng bệch, đó có thể là dấu hiệu cho thấy các chức năng trong cơ thể bị suy giảm, tuần hoàn máu kém. Massage, ngâm chân tay với nước ấm có thể giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường đào thải độc tố ra bên ngoài, cải thiện tình trạng sức khỏe.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link