Người con sẽ nhanh chóng nhấc điện thoại để gọi về cho mẹ nếu xem xong đoạn video này

( PHUNUTODAY ) - Người mẹ vì nhớ con trai đi học xa nên đã tự quay một đoạn video vô cùng hóm hỉnh rồi đăng tải lên mạng xã hội thu hút hàng triệu lượt xem.

Nội dung đoạn video chỉ đơn giản xoay quanh việc người mẹ đã nhớ con mình như thế nào nhưng được diễn giải theo cách nói chuyện vô cùng hóm hỉnh, hài hước khiến dân mạng thích thú.

Được biết, người mẹ có con trai tên là Liam, bà đã làm clip để thể hiện tình yêu đối với con trai mình vì đã lâu lắm rồi bà chưa nhận được cuộc gọi nào từ cậu quý tử.

Mở đầu đoạn clip bà luôn miệng nhắc: "Con có nhớ mẹ là ai không? Nhớ ai đây không? Là người sinh ra con đó". Cách mở đầu vô cùng gần gũi này sẽ khiến cậu con trai không dám "quên" mẹ lần nữa đâu nhỉ!

Không những thế, bà lần lượt nhắc lại những ký ước đẹp đẽ trong gia đình họ để vực dậy trí nhớ của con trai mình. Là người mẹ đã sinh mổ và để lại vết sẹo cùng nỗi đau vô cùng khủng khiếp mới có được con hôm nay.

Hơn 2 phút sau đó được sử dụng cho dòng tự sự hồi tưởng của bà mẹ, từ lúc chở con đi học, dắt con đến lớp karate, dạy con ngồi bô, chỉ cách đi xe đạp... tất tần tật đều được người mẹ chia sẻ triệt để.

Đồng thời, người mẹ cũng nhắc đến bố với vai trò vô cùng quan trọng: "Con nhớ bố không thế? Cái ông mà cao những 1m80 và có tóc tối màu ấy. Ông ấy vui tính lắm. Con nhớ ông ấy chưa? Ông ấy cũng là một phần để tạo ra con đó!".

063827502232833

Người mẹ đã có đoạn clip vô cùng hài hước khiến cậu con trai không thể nào quên được gia đình. 

Sau đó, người mẹ này tin rằng, không phải con trai không nhớ tới mẹ, mà chỉ là không nhớ cách dùng điện thoại như thế nào và dành thời gian còn lại để chỉ giáo cặn kẽ, tận tình cách sử dụng để con mình nhấc máy lên liên lạc về nhà ngay lập tức.

"Thế nên giờ thì mở khóa điện thoại và ở phần cuối, con sẽ thấy 4 cái biểu tượng. Chạm tay vào nút màu xanh lá có hình ống nghe. Mẹ cũng không biết gọi nó là gì nhưng lúc còn nhỏ chúng ta hay sử dụng ấy!".

Với cách nói chuyện hài hước đi kèm hàng loạt biểu cảm đáng yêu, có lẽ bà mẹ sẽ khiến cậu con phải nhanh chóng nhấc điện thoại để gọi về sau khi xem đoạn clip này.

Theo:  khoevadep.com.vn