Người đàn ông chi hơn 864 triệu ăn mừng ... ly hôn vợ

10:02, Thứ tư 12/03/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vì quá hạnh phúc sau khi ly hôn với vợ, người chồng đã chi hơn 864 triệu đồng để mời bạn bè tới dự bữa tiệc ăn mừng cuộc sống độc thân.

Báo chí Singapore đưa tin, người đàn ông có tên Jerimiah Teh, 44 tuổi, đã mời 6 người bạn của mình tham dự một bữa tiệc mừng cuộc sống độc thân tại một phòng hát karaoke. Trước đó, người đàn ông này cũng mời bạn đi ăn tại một nhà hàng Pháp. Tổng số tiền Jerimiah đã bỏ ra để ăn mừng sau khi ly hôn là 52 nghìn đô (tiền Singapore).

Số tiền ước tính khoảng 864 triệu đồng tiền Việt Nam.

Ngoài ra, Teh còn thổi 6 ngọn nến ở chiếc bánh ngọt có ghi dòng chữ “cuối cùng đã tự do” để kỷ niệm dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân kéo dài 6 năm của mình. Teh đã từng tham dự một bữa tiệc mừng ly hôn của một người bạn được tổ chức trên một chiếc du thuyền cách đây ba năm và ông này nói rằng bữa tiệc rất thú vị. “Thật đáng để chúng ta tổ chức một bữa tiệc kỷ niệm cuộc hôn nhân tan vỡ”, người đàn ông 44 tuổi chia sẻ.

Vụ việc tương tự đã từng xảy ra trước đó tại Trung Quốc. Ngày 1/11/2013 một người đàn ông Trung Quốc đã treo banner 'Chúc mừng sự kiện ly hôn của Dương - chào mừng những ngày tháng tươi đẹp sắp đến!'. Anh Dương, 42 tuổi, sống ở huyện Ningxiang, tỉnh Hồ Nam, chọn nhà hàng Kiến Minh làm nơi tổ chức ăn mừng việc chính thức ly hôn cô vợ kém anh 7 tuổi.

Treo baner để mừng ly hôn.

Bữa tiệc có sự góp mặt của 20 vị khách mời, là những người bạn của Dương. "Tôi không thể tin được khi nghe anh ấy nói sẽ tổ chức một bữa tiệc ăn mừng ly hôn ở đây. Anh ấy thậm chí còn cho tôi xem giấy tờ chứng nhận ly hôn nữa", Global Times dẫn lời Luo, chủ nhà hàng, cho biết.

Người dân trong làng cho hay đây là cuộc hôn nhân thứ hai của Dương. Cặp vợ chồng quyết định "ai đi đường nấy" do suốt ngày xảy ra cãi vã. "Anh ấy có mời tôi, nhưng tôi thấy hơi bất tiện", một người bạn nói khi quyết định không đến tham dự bữa tiệc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hoàng Thương