"Người đàn ông đáng thương nhất Trung ", đau đớn ly hôn vợ sau khi biết 4 đứa con không phải của mình

( PHUNUTODAY ) - Chen Zhixian được cộng đồng mạng coi là "người đàn ông đáng thương nhất Trung Quốc" bởi từ năm 2022, anh đã phát hiện mình bị vợ lừa dối và 4 đứa con gái không phải con mình.

Anh Chen bị vợ "cắm sừng" và cả bốn đứa con anh chăm bẵm suốt những năm qua đều không mang gene của mình.

Theo SCMP, uối tháng 12, tòa án thành phố Đức Hưng, tỉnh Giang Tây đã xét xử sơ thẩm vụ kiện ly hôn của anh Chen Zhixian, 47 tuổi với người vợ tên Yu Xia. Hai người kết hôn năm 2007 và có ba con sinh năm 2008, 2010 và 2018.

Trong phiên sơ thẩm, Chen đưa ra bằng chứng cho thấy cô Yu đã sinh đứa con thứ tư vào tháng 11/2022. Trong hồ sơ của bệnh viện, phần chữ ký của người chồng đều được một người đàn ông tên Wu Moumou giả chữ ký anh Chen, nhưng dùng số điện thoại khác.

Hồi tháng 2/2022, Chen theo dõi và bắt quả tang vợ mình ngoại tình với người đàn ông này trong khách sạn. Sau vụ việc cô Yu bỏ trốn, thuê nhà ở cùng tình nhân. Khi phát hiện gian dối trong hồ sơ khi sinh, Chen bắt đầu nghi ngờ con gái út không phải con mình. Kết quả xét nghiệm ADN khẳng định anh đã đúng.

Người đàn ông tiếp tục mang ba đứa con lớn đi xét nghiệm và nhận kết quả tất cả đều không cùng huyết thống.

Empty

Anh Chen đau đớn khi phát hiện ra 4 đứa con không phải con của mình

“Tôi đang tìm vợ tôi, hy vọng cô ấy có thể nói cho tôi biết sự thật. Tôi muốn biết ai là cha của bọn trẻ và tại sao cô ấy lại che giấu chuyện đó với tôi. Nhưng cô ấy luôn trốn tránh và không chịu nói chuyện. Tôi vẫn nhớ các con, nhưng giờ chúng lạnh nhạt với tôi. Tôi không biết ai đã dạy chúng hành động như vậy. Điều đó khiến tôi đau đớn như xát muối vào vết thương”, Trần nói.

Trong vụ kiện, người chồng yêu cầu ly hôn, bồi thường các chi phí liên quan đến việc nuôi dạy các con do bị vợ lừa dối, cũng như yêu cầu bồi thường tổn thất tinh thần. Đồng thời, anh cũng nói Yu nên nhận trách nhiệm nuôi dưỡng cả bốn con.

Trong một cuộc phỏng vấn trước đó với Daxiang News, Yu cho biết bọn trẻ đã gọi Chen là bố nhiều năm nên việc anh đưa các con đi xét nghiệm ADN là "không thể tha thứ".

Biết chuyện xảy ra, cô Yu không tỏ ra hối hận mà còn đến nhà bố mẹ chồng tổ chức đốt pháo hoa để thách thức. Sự việc này khiến bố chồng - người mắc bệnh tim - tức giận đến mức phải nhập viện cấp cứu.

“Tôi không nghĩ mình đã phản bội anh ấy. Mối quan hệ huyết thống có quan trọng đến thế không? Những gia đình vô sinh tin rằng việc nhận và nuôi dạy những đứa trẻ không có bất kỳ mối liên hệ di truyền nào với chúng là điều tốt”, cô nói thêm.

"Tôi vẫn thương ba đứa con nhưng giờ chúng lạnh nhạt với tôi. Tôi không biết ai đã dạy chúng hành động như vậy. Điều đó khiến tôi đau như xát muối vào vết thương", anh Chen nói thêm.

Trong một bài đăng trên Douyin vào tháng 12, Chen cho biết anh hy vọng vụ việc sẽ sớm kết thúc và “những kẻ vô đạo đức” có liên quan sẽ bị trừng phạt tương ứng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link