Người đàn ông mặc váy hồng để mang lại tiếng cười cho vợ ung thư

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thi thoảng trên đường phố New York, bạn sẽ bắt gặp một người đàn ông mặc váy ballet màu hồng tạo dáng chụp hình. Người đàn ông ấy là Bob Carey.

Từ hơn 10 năm nay, người đàn ông có tên Bob Carey đã mặc váy xòe màu hồng, loại váy của diễn viên múa ballet bay nhảy khắp nơi, tạo dáng chụp hình. Vốn là nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, Bob làm điều này vì một người đặc biệt - người vợ Linda của mình.

Hơn 10 năm về trước, Linda phát hiện mình bị mắc bệnh ung thư vú. Và từ đó, nhằm giúp vợ mình chống chọi với bệnh ung thư, chồng chị đã kết hợp hai điều mà ông biết mình giỏi nhất: kỹ năng chụp hình và khiếu hài hước có phần ngờ nghệch. 

Bob bắt đầu chụp hình mình trong chiếc váy xòe màu hồng phớt ở khắp mọi nơi - bất kể địa điểm hay thời tiết. Bên trong, ông mặc thêm chiếc quần short cũng màu hồng, vừa không lộ hàng, lại vừa tor-sur-ton với váy xòe. Đơn giản như vậy đấy! Nhưng chiến dịch của ông - Dự án Váy hồng (The Tutu Project) - đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng, không chỉ ở Mỹ mà còn nhiều nơi khác trên thế giới.  

Người đàn ông mặc váy hồng để mang lại tiếng cười cho vợ ung thư 1
Nhằm mang lại tiếng cười cho Linda, Bob mặc váy hồng, đi chụp ảnh khắp nơi rồi gửi về cho vợ.

Mỗi lần đi trị liệu, vợ tôi sẽ nhận được những bức hình ấy trên điện thoại của mình. Nhìn vào chúng, có lẽ cô ấy sẽ cười,và thế là thời gian cũng trôi nhanh hơn.” - Bob giải thích về dự án của mình. 

Những tấm hình giúp tôi lạc quan hơn. Càng cười nhiều, tôi lại càng cảm thấy khá hơn.” - Linda bộc bạch.

Những tấm hình của Bob được chia sẻ khắp thế giới, ai nấy đều ngưỡng mộ ông. Không chỉ vì chúng gây cười, mà vì ý nghĩa đằng sau đó.

Người đàn ông mặc váy hồng để mang lại tiếng cười cho vợ ung thư 2
Những tấm hình của Bob giúp vợ ông lạc quan và cảm thấy khá hơn.

Kỳ lạ thay, căn bệnh ung thư đã dạy chúng tôi rằng cuộc sống thật ra rất đẹp. Để sống, đôi khi rất khó khăn và đôi khi, điều tốt nhất - à không, điều duy nhất chúng ta có thể làm là tự cười với mình và chia sẻ tiếng cười đó với nhiều người khác” - Bob chia sẻ.

Giờ đây, Bob đã không còn là người duy nhất mặc váy xòe nữa. Một chiến dịch mang tên #Dare2Tutu đã được phát động, mang nhiều tiếng cười hơn đến khắp nơi. Người dân trên khắp thế giới thách thức nhau mặc váy xòe và chụp ảnh, sau đó đăng lên mạng xã hội với hashtag #Dare2Tutu. Ngoài ra, người ta còn kêu gọi quyên góp cho Quỹ Carey, chuyên hỗ trợ các chi phí hàng ngày liên quan đến bệnh ung thư như phí tư vấn, phí đi lại, phí chăm sóc trong suốt  quá trình điều trị.

Người đàn ông mặc váy hồng để mang lại tiếng cười cho vợ ung thư 3
Bob và Linda nhắc nhở chúng ta: Không có giới hạn nào cho tình yêu.

Cặp vợ chồng Bob và Linda đã nhắc nhở chúng ta rằng không có giới hạn nào cho tình yêu thương, sự giúp đỡ và khiếu hài hước. Chúng ta có thể sẻ chia niềm hạnh phúc và những rung cảm tích cực cho người khác!

Ảnh: Bob Carey

Cặp đôi kết duyên nhờ... trục trặc trên Facebook
Cặp đôi kết duyên nhờ... trục trặc trên Facebook
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi hoạt động bình thường, Facebook chưa chắc đã là điều tốt đẹp đối với các mối quan hệ. Ấy vậy mà khi có lỗi, Facebook lại hóa thành... bà mối.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn