Người đàn ông mang bầu đầu tiên trên thế giới sẽ cắt bỏ tử cung

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Anh hi vọng sẽ có thêm đứa con thứ tư trước khi làm phẫu thuật cắt bỏ tử cung để hoàn tất quá trình chuyển giới của mình.

Anh Thomas Beatie, 42 tuổi đến từ Phoenix, Arizona được sinh ra là một người phụ nữ và đã bắt đầu quá trình chuyển giới của mình khi bước vào tuổi 20 bằng cách tiêm hormone nội tiết tố nam. Năm 2003, Thomas kết hôn với người vợ đầu Nancy và bởi vì cô không thể có thai nên anh quyết định giữ lại các cơ quan sinh dục nữ của mình để có thể tự mang bầu. 

Thomas và người vợ đầu Nancy (Ảnh: Daily Mail)

Cặp đôi đã mua tinh trùng từ người hiến tặng để Thomas tiến hành thụ tinh nhân tạo. Kết quả là cuối năm 2007, Thomas mang thai con gái đầu lòng Susan và sau đó không lâu anh có hai đứa con tiếp theo. Tuy nhiên đến năm 2012, cặp đôi chia tay và Thomas được trao toàn quyền chăm sóc các con. 

Anh quyết định giữ lại cơ quan sinh dục nữ để tự mình mang thai (Ảnh: Daily Mail)

Thomas cùng vợ cũ và con trai chung của họ (Ảnh: Daily Mail)

Tháng 2 năm nay, Thomas tái hôn với người vợ mới Amber Nicholas. Cặp đôi đang cố gắng để có những đứa con chung của mình trước khi Thomas hoàn tất việc chuyển giới của mình bằng cách cắt bỏ tử cung: "Tôi không thể mang thai nữa do đã phẫu thuật bụng và cũng không thể sinh thường bởi giờ tôi đã có "của quý". Tuy nhiên tôi có hai phôi thai đông lạnh và chúng tôi sẽ thử làm thụ tinh trong ống nghiệm. Tôi thích được làm cha và hi vọng những nỗ lực mang thai của chúng tôi sẽ thành công ", Thomas chia sẻ niềm hi vọng về đứa con thứ tư của mình.

Thomas tái hôn với Amber Nicholas hồi đầu năm nay (Ảnh: Daily Mail)

Họ đang cố gắng để có con chung nhưng lần này người mang thai không phải là Thomas (Ảnh: Daily Mail)

Thương tâm: Bé sơ sinh đỏ hỏn bị vứt bỏ trước cổng chùa
Thương tâm: Bé sơ sinh đỏ hỏn bị vứt bỏ trước cổng chùa
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một bé sơ sinh đỏ hỏn được các sư cô phát hiện khi đang khóc ngằn ngặt trước cổng chùa.
Cặp song sinh dính liền: Bố mẹ muốn mang gà cảm ơn Bộ trưởng Y tế
Cặp song sinh dính liền: Bố mẹ muốn mang gà cảm ơn Bộ trưởng Y tế
(Xã hội) - (Phunutoday) - Dù 2 con trai không qua khỏi nhưng cảm kích trước tấm lòng của Bộ trưởng Y tế và các y bác sĩ, vợ chồng chị Phàn Thị Thẩy chia sẻ rất muốn tặng g
Theo:  khoevadep.com.vn copy link