Người đàn ông tự cầm dao mổ bụng trước nhà một người dân khiến mọi người hốt hoảng

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông đã tự lấy dao đâm vào bụng mình khiến ruột bị đứt và được người dân nhanh chóng đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Trưa 5/5, một người đàn ông nghi vấn uống rượu say đã cầm dao rồi tự mổ bụng mình, khiến phần ruột lòi ra ngoài phải vào bệnh viện cấp cứu. Thông tin trên được ông Đặng Hồng Thuẫn, Chủ tịch UBND xã An Lộc, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh xác nhận. 

Người đàn ông tự dùng dao đâm vào bụng khiến ruột bị đứt.

Người đàn ông tự dùng dao đâm vào bụng khiến ruột bị đứt.

Theo đó, sự việc xảy ra vào 11h30 phút cùng ngày, người dân tại xã An Lộc, huyện Lộc Hà phát hiện, ông Hồ Văn L. (42 tuổi), trú xóm 1, xã An Lộc nằm bên đường, bụng ra nhiều máu. Ngay sau đó, người dân địa phương kéo đến rất đông, đưa nạn nhân vào bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cấp cứu trong tình trạng bị đứt rời ruột.

Sự việc cũng được thông báo đến Công an huyện Lộc Hà. Sau khi tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai người dân sống quanh khu vực, một cán bộ Công an huyện này thông tin: "Người dân nói ông này nghi uống rượu nên có vấn đề về đầu óc và tự cầm dao mổ bụng mình. Khi tôi xuống hiện trường, ruột nạn nhân đứt một đoạn và lòi ra ngoài".

Được biết, ông L. đã có vợ và con. Cách đây ít ngày, người đàn ông này cũng vừa bị ngã do uống rượu, phải vào điều trị tại bệnh viện Đa khoa huyện Lộc Hà.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link