Háo hức đặt bộ đồ bắt trend dạo phố nhưng sản phẩm nhận về khiến cô nàng "gục ngã"

( PHUNUTODAY ) - Tưởng chừng sẽ có bộ đồ xinh xắn để diện ai ngờ cô nàng nhận về sản phẩm như bộ đồ ngủ.

Việc bán hàng online thông qua các trang mạng xã hội ngày một trở nên phổ biến và tiện lợi cho nhiều chị em. Chỉ với một cú click chuột là có thể mua được vô vàn sản phẩm mà chẳng mất nhiều thời gian. Tuy nhiên, cũng vì tính tiện lợi của hình thức mua sắm này mà đã có không ít câu chuyện "cười ra nước mắt" của các chị em phụ nữ khi vớ phải "thời trang thảm họa" dù đã được cảnh báo trước đó.

Mới đây, lại một cô nàng lên mạng than trời vì trở thành "nạn nhân" dở khóc dở cười của việc mua hàng online.

Hình ảnh trên mạng và sản phẩm thực tế cô nàng nhận được.

Hình ảnh trên mạng và sản phẩm thực tế cô nàng nhận được.

"Em đã khóc rất nhiều. Rốt cuộc lỗi tại em hay tại bộ đồ. Đáng lẽ quần phải rộng như cái váy, chất liệu vải áo cũng khác so với trên ảnh...", cô nàng than thở.

Theo đó, L.T, "khổ chủ" của bài post này cho rằng set đồ do mẫu mặc chụp quảng cáo xinh xắn hơn hẳn món đồ mà mình nhận về tay, ở các khía cạnh: chất lượng, màu sắc, độ dài.

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Bên cạnh những người chỉ trích shop online thì một số người lại cho rằng cô nàng trong câu chuyện đang "dìm" bộ đồ thê thảm vì góc chụp, thậm chí dáng người của cô nàng cũng một trời một vực so với ảnh mẫu. 

Cách đây không lâu, cô gái mua jumpsuit trên mạng và nhận về...bộ đồ lặn cũng từng gây xôn xao.

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội.

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội.

Theo đó, cô gái đã đặt mua một chiếc jumpsuit vàng trên mạng, qua ảnh tất nhiên sẽ vô cùng lung linh rồi. Nhưng sản phẩm nhận về y như "bộ đồ lặn" khiến cô nàng không nói nên lời. Vẫn biết rằng ngoài đời thực, người mặc không được eo ót như mẫu ảnh, nhưng thực sự mang về một bộ quần áo thế này, người mua cũng chỉ biết cười trừ. Có lẽ việc mua hàng online không nên áp dụng cho các chị em thích mua sắm quần áo.

Hay câu chuyện cô gái đặt chiếc váy đẹp lung linh qua mạng nhưng nhận về bộ đồ nhăn nhúm, mỏng tang như vải màn.

Hình ảnh váy mẫu mặc và hàng vị khách nhận được khác nhau một trời một vực.

Hình ảnh váy mẫu mặc và hàng vị khách nhận được khác nhau một trời một vực.

Háo hức mua chiếc váy của một tài khoản bán hàng online kèm theo lời cam kết chắc nịch "hàng y hình" và cam kết đổi trả nếu sai mẫu mã. Tuy nhiên, khi hàng đến tay, chị S.H.T. cực kỳ bức xúc bởi nó được làm như vải màn, mỏng tang, thậm chí có thể nhìn thấu nội y bên trong. 

Sau khi đối chiếu hình ảnh thật và hình mẫu mặc, dân mạng đều tỏ ra bức xúc với hành vi "treo đầu dê, bán thịt chó" của shop thời trang. Nhìn qua người ta thấy ngay sự khác biệt một trời một vực về chất liệu may bộ váy. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link