Chẳng cần ăn diện hở hang hay cắt xẻ, sao Hàn vẫn khoe dáng đầy gợi cảm với các món đồ này

( PHUNUTODAY ) - Chìa khóa khoe dáng thật duyên dáng chẳng cần hở hang của sao Hàn nằm ở chính 4 món đồ này.

Các sao Hàn dù hè có oi bức đến đâu cũng luôn có xu hướng ăn vận kín đáo và duyên dáng hơn. Tuy nhiên họ vẫn có cách khoe vẻ gợi cảm của mình một cách tinh tế, không bó sát "đốt mắt" dân tình mà vẫn khoe được thân hình quyến rũ cùng đường cong vạn người mê. Bí quyết của họ không ở đâu xa, nếu để ý một chút họ luôn chuộng 4 kiểu trang phục cơ bản này. 

1. Áo trễ vai

Trong văn hóa Hàn Quốc, áo quây hay áo khoét ngực không được lăng xê, cho nên sao Hàn thường hạn chế diện các item như vậy trong đời sống hàng ngày. Họ "chọn mặt gửi vàng'' mỗi độ hè đến để khoe khéo vai thon và xương quai xanh chính là áo trễ vai.

Empty
Empty

Áo trễ vai giúp người diện khoe được vẻ đẹp gợi cảm của thân trên, có đa dạng các phom dáng khác nhau, từ trễ vai dáng ngang cơ bản cho đến trễ vai tay bồng điệu đà. Khi diện áo trễ vai, sao Hàn thường mix với dây chuyền dạng tròn để giao diện thêm chanh sả.

2. Đồ cut-out

Trang phục cut-out lên ngôi thấy rõ, không chỉ ở phương Tây. Sao Hàn ưu ái thiết kế kiểu này và còn biến tấu theo nhiều cách khác nhau. Trang phục cut-out được các sao Hàn chọn diện có phần cắt xẻ khéo léo và tinh tế, thường được đặt ở eo, trước ngực hoặc vai nhằm khoe ra lợi thế hình thể của người mặc.

Empty

Đường cut-out này được cắt may với kích thước vừa vặn, tạo ra khoảng hở hiện đại, thời thượng mà vẫn duyên dáng, thanh lịch cho các sao Hàn. Khác với sự cắt xẻ chằng chịt hiểm hóc ở Âu Mỹ, trang phục cut-out ở Hàn thiên về nét phóng khoáng.

3. Váy quấn eo

Hè về đồng nghĩa với việc váy hóa nhí lên ngôi. Váy hoa nhí của sao Hàn đa phần có dáng quấn eo trẻ trung, chi tiết quấn eo bên cạnh đó còn để lộ lấp ló đường cong quyến rũ cùng vòng 3 đầy đặn. Thay vì cứ mãi diện váy liền dáng suông nhàm chán, hè này chị em có thể tham khảo kiểu váy quấn eo mà các sao Hàn hay mặc.

Empty

4. Thắt lưng

1 trong những món phụ kiện "must have'' trong tủ đồ của sao Hàn chính là thắt lưng. Item này tuy nhỏ nhưng có vai trò cực lớn giúp làm nổi bật vòng eo cùng phần hông đầy đặn. Không dừng lại ở đó, các sao Hàn còn sử dụng thắt lưng như 1 món đồ "hack dáng".

Empty

Nhìn cách mà Yeri đeo thắt lưng che eo bánh mì và IU đeo thắt lưng kéo dài chiều cao chắc chắn các cô nàng nấm lùn sẽ muốn học theo. Tip ở đây là bạn hãy đeo thắt lưng cao ngang hoặc trên rốn, tránh đeo dưới rốn khiến thân hình nặng nề cục mịch.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link