10 món đồ cứ diện lên là auto khiến chàng "đổ rạp", chị em nào còn thiếu nên sắm đủ

( PHUNUTODAY ) - Từ chiếc váy đen cổ điển đến chiếc áo hai dây, đây là những thứ mà bất cứ cô gái nào cũng cần.

Các biên tập viên đình đám đã tiết lộ những trang phục, phụ kiện của phụ nữ có sức hấp dẫn nhất đối với các chàng trai. Từ chiếc váy đen cổ điển đến chiếc áo hai dây, đây là những thứ mà bất cứ cô gái nào cũng cần. 

1. Đầm đen

Đây là bộ trang phục hoàn hảo và vô cùng cần thiết trong tủ quần áo của các nàng. Bất cứ khi nào bạn không biết mặc gì, phối đồ như thế nào thì chỉ cần một chiếc đầm đen đơn giản là đủ sang trọng, hấp dẫn trong mọi hoàn cảnh.

Empty

2. Giày cao gót

Không cần phải nói thì các nàng cũng biết tự sắm cho mình ít nhất một đôi giày cao gót để trông cao và thon thả hơn. Trong nhiều nghiên cứu, nam giới cho biết họ thấy phụ nữ mang giày cao gót vô cùng quyến rũ và có cảm giác cần được che chở.

3. Màu đỏ

Có một số yếu tố làm nổi bật sự gợi cảm của một người phụ nữ, và màu đỏ là một trong số đó. Các nhà khoa học nói rằng trang phục màu đỏ hấp dẫn nam giới nhất, ngay cả khi đó chỉ là son môi màu đỏ.

Empty

4. Áo hở vai

Không có gì hấp dẫn hơn một đôi vai trần. Do đó, một chiếc áo hở vai nữ tính là một cách giúp trở nên hấp dẫn mà không để lộ quá nhiều da thịt.

5. Đầm ôm

Đôi khi ranh giới giữa gợi cảm và phản cảm rất mong manh và nếu không muốn phơi bày những khoảng hở trên cơ thể thì bạn nên diện một chiếc đầm ôm. Chúng sẽ giúp phô ra những đường cong gợi cảm, "thiêu đốt" ánh nhìn.

6. Áo khoác da

Đây chắc chắn là một trong những mục cơ bản nhất mà những cô nàng cá tính không thể nào không có trong tủ quần áo của mình.

Empty

7. Trang phục ren

Thật khó để tìm thấy một chất liệu lãng mạn và linh hoạt như ren. Nó có thể ngọt ngào, quyến rũ, hoặc sexy, tùy thuộc vào hoàn cảnh và ý định. Chỉ cần một vài chi tiết ren trên trang phục là đủ để khiến bạn trông hấp dẫn hơn.

8. Áo hở lưng

Hợp thời trang và quyến rũ theo một cách riêng, áo hở lưng rất cần thiết để tôn lên vẻ đẹp nữ tính. Thêm vào đó, nó còn phù hợp cho những cô nàng có vòng một không mấy "màu mỡ".

9. Quần jean xanh và áo thun trắng

Đôi khi những gì đơn giản nhất là tốt nhất! Bạn sẽ luôn trẻ trung và năng động với quần jean màu cơ bản và tank top ôm hoặc áo thun trắng mà chẳng cần phải suy nghĩ gì nhiều.

10. Trang phục thể thao

Có lẽ nhiều bạn gái cảm thấy chẳng có gì hấp dẫn trong bộ đồ đẫm mồ hôi ở phòng tập nhưng sự thật là nam giới cho rằng phụ nữ đang tập thể dục trong bộ trang phục bó trông rất hấp dẫn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link