Người dính 1 trong 4 tướng răng này: Phúc mỏng, phận bạc, đen đủi cả tình duyên lẫn công danh, suốt đời lo nghĩ

( PHUNUTODAY ) - Một người nếu sở hữu 4 tướng răng cửa dưới đây thì cả đời lao đao lận đận, làm việc gì cũng có tiểu nhân ngáng đường khó lòng phát triển, giàu có.

Người có răng cửa nhìn to và hô

Những người sở hữu tướng răng cửa to và hô thường ăn nói dễ nghe nhưng lại không được lòng người khác. Do đó, họ ít được người khác giúp đỡ. Cuộc sống của người có tướng răng cửa lớn, hô cũng hay gặp khó khăn và đường tình duyên thì lận đận bởi tính cách nóng nảy, dễ bị kích động.

Đặc biệt, nếu là nữ thì những người này tính tình hung dữ thường hay thích quát tháo bắt nạt người khác. Chính vì vậy, mà trong đường hôn nhân người này dễ bị đứt gánh giữa đường khó lòng hạnh viên mãn. Nếu là nam giới sở hữu tướng răng này thì trong sự nghiệp cả thèm chóng chán khống theo đuổi việc gì tới cùng được, nên rất khó thành công giàu có. Trong tình yêu kiểu đàn ông này cũng không chung thủy thích đứng núi này trông núi nọ.

rang-cua-thua-suong-hay-kho-289

Người có răng cửa to và có kẽ hở

Trong nhân tướng học thì răng cửa của con người được ví như “mặt tiền” trên khuôn mặt. Hình dáng răng cửa tốt hay xấu không chỉ ảnh hưởng tới việc ăn uống, chuyện trò mà còn có mối liên hệ mật thiết tới vận thế của đời người nữa. Do đó, nếu răng cửa có khe hở cho thấy khả năng tích lũy tiền tài của người này sẽ dễ gặp khó khăn.

Bên cạnh đó, theo xem bói răng cửa thì răng cửa có khe hở còn mang ý nghĩa là nhân duyên của chủ nhân với cha mẹ không tốt. Nếu là phụ nữ thì thường là người ăn nói hay thiếu suy nghĩ nên dễ tạo thị phi. Đặc biệt, người này khó giữ được tiền của dù có làm ra bao nhiêu tiều thì cũng tiêu cho bằng sạch nên nghèo khổ. Nếu là nam giới sở hữu tướng răng này thì ăn chơi vô độ, hoang phí nên cũng dễ trắng tay phá sản.

Người có răng cửa mẻ, thụt vào trong

Trong nhân tướng học thì những người có tướng răng cửa mẻ, thò thụt không bằng phẳng cho thấy nhân duyên với cha mẹ của người này không tốt. Trường hợp răng cửa có xu hướng quặp vào trong cho thấy người này có thể mắc bệnh di truyền. Do đó, nếu bạn là người có răng cửa thụt vào trong hoặc khuyết hãm thì cần phải chú ý đến vấn đề sức khỏe của bản thân.

Những người này từ khi sinh ra đã thiếu tỉnh cảm của người thân, nên khi lớn lên toàn thân tự lập thân cô độc một mình. Cũng chính vì vậy, họ khó lòng phát triển sự nghiệp, dù nỗ lực rất nhiều những hay bị tiểu nhân chọc phá khó lòng giàu có. 

tram-rang-cua-thua-1

Người có tướng răng cửa ngắn

Trong nhân tướng học thì răng cửa ngắn là tướng nghèo khổ. Nếu là đàn ông có răng cửa ngắn thì có tính cách vui vẻ nhưng hay nói quá lố nên dễ khiến người khác hiểu lầm. Trong chuyện tình cảm, họ khá nhút nhát nên khó tìm được ý trung nhân dễ cô độc khi về già.

Về đường công danh tài lộc người đàn ông răng ngắn hở lợi không được đánh giá cao bởi không có gì nổi bật trong phong cách làm việc, thiếu cẩn trọng và hay để xảy ra sai sót. Cuộc sống của những người này vô cùng nhạt nhòa, thường lâm vào cảnh nghèo khó. Nếu là nữ giới thì thường thụ động vào người khác, khó lòng phát triển sự nghiệp riêng của mình.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link