Người phúc đức, vận khí tốt được Thần Tài che chở thường sở hữu tướng bàn chân này, kiểm tra xem bạn có không?

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn may mắn sở hữu 1 trong 4 tướng bàn chân dưới đây thì xin chúc mừng, cả đời này bạn sẽ đi trên nhung lụa, giàu có.

 

Bàn chân có các ngón chân dài bằng nhau

Trong nhân tướng học thì đây chính là kiểu bàn chân của người giàu có, hưởng phúc cả đời. Người bình thường thì trên bàn chân sẽ có ngón dài, ngón ngắn, nếu ai sở hữu bàn chân có các ngón bằng nhau thì quả thật rất hiếm. Trong tính cách những người có các ngón chân dài bằng nhau ngay từ khi sinh ra đã có tài thiên phú, giỏi vạch ra kế hoạch, ăn nói khéo léo nên có nhiều mối quan hệ tốt nên làm gì cũng có quý nhân giúp đỡ chỉ lối đưa đường. Đặc biệt, những người này nếu làm trong các lĩnh vực liên chính trị, ngoại giao hoặc quan đến truyền thông, ngoại giao rất dễ dàng đạt thành công.

tuong ban chan

Người có ngón trỏ dài nhất trên bàn chân

Trong nhân tướng học người có tướng bàn chân với phần ngón trỏ dài nhất còn được gọi là dáng bàn chân Hy Lạp, lúc này ngón chân thứ 2 sẽ dài hơn các ngón còn lại. Trong tính cách những người này khá  cá tính, mạnh mẽ và rất có đầu óc sáng tạo, phóng khoáng nên dễ dàng thành công trong sự nghiệp.

Bên cạnh đó, những người này nhờ lộc bề trên nên thường được sinh ra trong điều kiện gia đình khá giả, tuy nhiên không vì vậy mà họ ỷ lại. Họ luôn nỗ lực trong cuộc sống cũng như trong công việc, không vì thành công mà sinh kiêu. Chính vì vậy, họ sẽ sớm có vị thế trong xã hội, được nhiều người kính trọng.

Lòng bàn chân khuyết, lõm sâu như chiếc thuyền úp

Theo thuật xem tướng, những người có bàn chân khuyết, lõm sâu như chiếc thuyền úp hoặc mặt trăng lưỡi liềm nằm giữa thường là người được hưởng cả tài lẫn phúc. Họ đa phần là những người thành đạt, có quyền cao chức trọng hoặc có địa vị xã hội. Ngược lại, nếu lòng bàn chân phẳng như ván thì người đó có tướng nghèo hèn, làm bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, cả đời không thể khấm khá lên được. Những người này còn rất nông cạn thường làm nhiều việc hồ đồ khiến cho người xung quanh mệt mỏi.

tuong ban chan giau co

Người có nốt ruồi son ở lòng bàn chân

Trong nhân tướng học người có nốt ruồi son ở lòng bàn chân là người được Thần Phật che chở, có phúc lớn, mạng lớn. Những người này tuổi nhỏ thường thông minh xuất chúng có tầm nhìn xa trông rộng. Khi lớn lên tài năng của họ càng được bộc lộ rõ ràng, nên họ sớm thành công từ khi còn rất trẻ. Trong tính cách những người này chung thủy, giữ chữ tín, cương trực ngay thẳng nên được người đời vô cùng kính nể. Những người này nếu theo đuổi con đường chính trị, hay kinh doanh đều thu về những thành quả đáng nể. Trong tình yêu và hôn nhân ai lấy được những người này thì gia đình vô cùng viên mãn hạnh phúc.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link