Bà xã Đăng Khôi "phản dame" cực gắt khi bị chê bai ăn mặc quá mát mẻ

( PHUNUTODAY ) - Thuỷ Anh đăng tải hình ảnh tụ họp cùng hội chị em lên MXH và là bức ảnh cho chồng chụp nhưng bị nhận xét kém duyên.

Mới đây, Thuỷ Anh - bà xã Đăng Khôi đăng tải hình ảnh tụ họp cùng hội chị em lên MXH. Trong ảnh, Thuỷ Anh mặc áo quây cúp ngực, quần jeans dài khoe vòng 1 lấp ló và bờ vai trần gợi cảm. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi thì bỗng 1 dân mạng "nhảy" vào chỉ trích bà xã Đăng Khôi bằng những lời lẽ khiếm nhã. Người này cho biết: "Nhìn khiêu gợi quá chắc để nhiều chàng trai ngắm".

dangkhoi2

Quá bức xúc, Thuỷ Anh liền đáp trả cực gắt: "Dạ ông chồng đẹp trai của cháu bảo mặc thế vì thanh xuân chóng tàn, mình còn mấy thời gian để mặc đẹp đâu ạ". Dân mạng kia tiếp tục mỉa mai Thuỷ Anh: "Tuy như thế nào mình cũng đừng quá để mọi người xem thường mình".

dangkhoi

Một lần nữa, bà xã Đăng Khôi phải "nổi đoá" đáp trả: "Thời nào rồi mà mặc thế này mọi người lại xem thường ạ? Cháu vẫn thấy rất phù hợp với hoàn cảnh và lịch sự. Và quan trọng người ta đánh giá mình qua nhân cách, phẩm chất con người mình chứ không phải qua bộ quần áo trên người ạ".

Vốn là người khá thẳng thắn nên Thủy Anh cũng nhiều lần lên tiếng đáp trả bình luận soi mói. Cụ thể như vừa qua, vợ chồng Đăng Khôi hay đăng tải clip hoán đổi thân phần, bà xã sẽ liên tục mắng mỏ, lấn lướt, bắt nạt chồng... Tuy nhiên có ý kiến cho rằng cách ứng xử của bà xã Đăng Khôi trong những đoạn clip đó không ổn: "Clip nào cũng thấy vợ bạn chửi mắng, trừng mắt liếc chồng. Mệt thật đấy. Không muốn xem mà cứ hiện lên".

Mới đây, Thủy Anh cho biết: "Trừng mắt không có nghĩa là không yêu chồng. Bạn mệt mỏi không có nghĩa là người khác sẽ mệt mỏi. Hãy nghĩ tích cực lên, để mang lại nhiều năng lượng tích cực nhá".

dangkhoi

"Người ta quay video cho mọi người giải trí thôi mà làm quá lên vậy", "Mình ngược lại rất thích cặp nay, xem clip thấy vui, dễ thương lắm ấy", "Vợ chồng người ta hạnh phúc nhất nhì showbiz đó bạn, ở đó mà ý kiến", "Cần lắm một video anh Đăng Khôi lấy lại nóc nhà",... là một số bình luận của dân mạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link