Người đứng vững: An Nguy tham gia gameshow mới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hot Vlogger An Nguy đã cùng Chí Thiện, Trang Pháp, Đào Bá Lộc... thử sức trong "Người đứng vững" - gameshow mới.

"Người Đứng Vững – Still Standing Việt Nam" là gameshow được Việt hóa từ format gốc Who's Still Standing" của Isarel. Chương trình thu hút hơn 6 triệu người xem tại Mỹ trong suốt mùa phát sóng.

Gameshow có màn "rơi" tự do của người chơi khi bị loại. Nắp hầm được đặt ngay tại vị trí đứng của người chơi sẽ mở ra để "nuốt chửng" bất kỳ ai đưa ra phương án sai. Chính vì vậy,người chơi phải đảm bảo sức khỏe thật tốt khi đăng ký tham gia chương trình. Trước khi bước lên sàn đấu, 11 người chơi được bác sĩ kiểm tra nhịp tim và đo huyết áp kỹ lưỡng.

"Người Đứng Vững" có giá trị giải thưởng ở mỗi tập lên đến 100 triệu đồng cho người chơi chính thắng cuộc. Một người chơi chính sẽ đối đầu trực diện lần lượt với 10 người chơi phụ thông qua những câu hỏi về kiến thức ở nhiều lĩnh vực khác nhau. 10 đối thủ là 10 người chơi phụ, mỗi người sở hữu một số tiền khác nhau, từ 100.000đ đến 20 triệu đồng. Loại được hết 10 đối thủ, người chơi sẽ đạt danh hiệu "Người Đứng Vững" và mang về giải thưởng 100 triệu đồng.

Chương trình được dẫn dắt bởi MC Huy Khánh. Bên cạnh đó, một số nghệ sĩ tham gia chương trình: An Nguy, Pha Lê, Tăng Nhật Tuệ, Trang Pháp, Chí Thiện, Loki Bảo Long, MC Quang Bảo, Đào Bá Lộc... "Người đứng vững" sẽ phát sóng vào lúc 21h30 thứ hai hàng tuần, bắt đầu từ ngày 25/7/2016 trên kênh HTV7.

Uncontrollably Fond: Màn tỏ tình của
Uncontrollably Fond: Màn tỏ tình của "soái ca"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Pha tỏ tình hoành tráng của Joon Young (Kim Woo Bin) dành cho No Eul (Suzy) khiến nhiều người phải thốt lên ghen tỵ.
Fan cuồng: Bộ phim ngôn tình của Thái Hòa
Fan cuồng: Bộ phim ngôn tình của Thái Hòa
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những câu thoại ngôn tình dưới đây sẽ cho bạn cái nhìn mới mẻ về diễn viên Thái Hòa.
Theo:  khoevadep.com.vn