Người EQ thấp rất thích đăng 4 điều này lên mạng: Bị người đời chê cười mà chẳng hay biết

( PHUNUTODAY ) - Năng lượng tiêu cực có thể lan truyền giữa người với người nhanh chóng như virus. Khi đã nhiễm virus tiêu cực từ người khác, tự dưng bạn sẽ cảm thấy không gian xung quanh trở nên ảm đạm và tâm trạng của bạn cũng sẽ lay động thất thường.

Newfeed tràn ngập bài đăng bán hàng online

Chúng ta thường gặp phải những tình trạng một số người trong danh sách bạn bè mạng xã hội của mình không ngừng đăng tải các bài viết online. Biết rằng mỗi người mỗi công việc nhưng việc đăng tải quá thường xuyên những bài viết bán hàng khiến mọi ngươi rất là khó chịu.

Việc này có thể khiến họ bị mất thiện cảm và bị loại bỏ khỏi danh sách bạn bè của nhiều người mà không hề hay biết, những mối quan hệ chất lượng cũng theo đó "không cánh mà bay".

Năng lượng tiêu cực có thể lan truyền giữa người với người nhanh chóng như virus. (ảnh minh họa)

Năng lượng tiêu cực có thể lan truyền giữa người với người nhanh chóng như virus. (ảnh minh họa)

Thích đăng tải những điều tiêu cực, than thân trách phận

Năng lượng tiêu cực có thể lan truyền giữa người với người nhanh chóng như virus. Khi đã nhiễm virus tiêu cực từ người khác, tự dưng bạn sẽ cảm thấy không gian xung quanh trở nên ảm đạm và tâm trạng của bạn cũng sẽ lay động thất thường.

Vậy nên sự bi quan của một người có thể khiến người khác khó chịu rồi tìm cách tránh xa. Điều này chẳng phải là sự thờ ơ mà chính là cách để tự bảo vệ bản thân khỏi những ảnh hưởng tiêu cực từ xung quanh.

Vậy nên sự bi quan của một người có thể khiến người khác khó chịu rồi tìm cách tránh xa. (ảnh minh họa)

Vậy nên sự bi quan của một người có thể khiến người khác khó chịu rồi tìm cách tránh xa. (ảnh minh họa)

Những người có EQ cao thường xử lý ngay lập tức những vấn đề cá nhân thay vì đưa chúng lên mạng xã hội, bởi họ biết rằng việc chia sẻ những cảm xúc tiêu cực công khai không giúp giải quyết vấn đề mà còn khiến mọi người khó chịu.

Đá xéo người khác

Nhiều người khi có mâu thuẫn thường chọn cách bóc phốt người khác trên mạng xã hội. Hành động này không hề giải quyết được vấn đề mà ngược lại chỉ làm cho mối quan hệ giữa họ trở nên xấu đi mà thôi.

Nhiều người thường xuyên chia sẻ về sự giàu có hay những món đồ xa xỉ của mình trên các nền tảng mạng xã hội.  (ảnh minh họa)

Nhiều người thường xuyên chia sẻ về sự giàu có hay những món đồ xa xỉ của mình trên các nền tảng mạng xã hội. (ảnh minh họa)

Tỏ vẻ mình ta đây, flex sự giàu có

Nhiều người thường xuyên chia sẻ về sự giàu có hay những món đồ xa xỉ của mình trên các nền tảng mạng xã hội. Việc này, nếu thi thoảng thì còn có thể chấp nhận được vì mọi người nhìn vào sẽ cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ bạn.

Thế nhưng việc khoe liên tục có thể gây ra sự khó chịu cho người khác, khiến họ cảm thấy bạn đang phô trương vô nghĩa, làm tăng khoảng cách trong mối quan hệ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn