Người giàu chẳng bao giờ tiết lộ: 6 loại cây trồng trước cửa nhà tăng lộc khí giàu có, con cái hiếu thuận

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn tăng cường dương khí giúp tài lộc trong nhà luôn tăng cao, cuộc sống hòa thuận êm ấm, đừng quên 6 loại cây này.

Cây hoa hòe

Người ta quan niệm trồng cây hoa hòe trước nhà sẽ giúp gia chủ thu hút tiền tài và phát triển trên con đường công danh, sự nghiệp. Thêm vào đó, cây hoa hòe còn có rất nhiều tác dụng trong làm đẹp, bảo vệ sức khỏe. Người ta thường dùng lá và hạt cây làm thuốc, trà với tác dụng làm sáng mắt, kéo dài tuổi thọ, giữ gìn nhan sắc.

Cây dừa cảnh

Trong các loại cây phong thủy thì cây dừa cảnh vừa có tác dụng rất tốt trong việc giữ môi trường trong sạch bởi nó có khả năng hút các chất bụi bẩn, thanh lọc không khí.

Ngoài ra, đây còn là loại cây mang ý nghĩa phong thủy tốt, giúp con cái học hành tiến tới, cha mẹ làm ăn phát triển, thuận lợi. Con cái trong nhà lễ phép hiếu thuận giỏi giang.

Cây cau cảnh hay dừa cảnh rất thích hợp để trồng trước cửa nhà

Cây cau cảnh hay dừa cảnh rất thích hợp để trồng trước cửa nhà

Cây ngũ gia bì

Cây ngũ gia bì là một loại cây nên chọn trồng trước cửa nhà vì có tác dụng tốt cho sức khỏe mọi người, xua đuổi côn trùng nên cây ngũ gia bì thường được lựa chọn để trồng trước cửa nhà. Về ý nghĩa phong thủy, đây là loại cây biểu tượng cho sự may mắn, trường thọ.

Cây vạn niên thanh

Đây là loại cây mang giá trị thẩm mỹ cao vì nó có hình dáng thân uốn lượn mềm mại. Trước ngôi nhà trồng cây vạn niên thanh sẽ giúp ngôi nhà trở nên bình yên, nhẹ nhàng hơn.

Xét về mặt phong thủy, người ta thường tặng nhau cây vạn niên thanh với lời chúc sống trường thọ, gia đình êm ấm.

Cây thiết mộc lan

Lá cây thiết mộc lan luôn xanh bóng thể hiện sức sống mãnh liệt, sự phát tài phát lộc. Đây cũng là loại cây giúp cân bằng âm dương, xua đuổi luồng khí xấu. Mang tới cho các thành viên trong gia đình sức khỏe, may mắn.

Cây lộc vừng hút tài lộc vào nhà

Cây lộc vừng hút tài lộc vào nhà

Cây lộc vừng

Cây lộc vừng có nhiều dáng khác nhau mang giá trị thẩm mỹ cao, cây đại lộc trồng trước khuôn viên nhà sẽ giúp ngôi nhà thêm bừng sức sống. Đây là cây cảnh phong thủy biểu tượng cho sự thịnh vượng, điều hòa những dòng năng lượng tích cực trong nhà.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link