Đàn ông 2 to, 1 dài thông minh hơn người cả đời không lo nghèo đói

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông nếu sở hữu những nét tướng này cuộc sống dễ gặp nhiều may mắn, sung túc.

Tai to mặt lớn

Trong nhân tướng học và tử vi học, một người đàn ông nếu tai to, dài là tướng mạo tai Phật. Phần lớn những người sở hữu tướng tai này thường là người sống rất thọ, phú quý trọn đời.

Đặc biệt, những người đàn ông này thường có tướng trường thọ. Tuy nhiên, trong cuộc đời, những người này sẽ có một lần mắc bệnh nặng và nếu vượt qua được, họ sẽ sống rất thọ. Trong tính cách những người này thường kiên cường có ý chí không bao giờ lùi bước trước những khó khăn thử thách. Chính vì vậy, họ dễ dàng thành công trong sự nghiệp tài lộc. Nếu như ai lấy được người đàn ông này sẽ vô cùng hạnh phúc.

Đàn ông tai to mặt lớn giàu có

Đàn ông tai to mặt lớn giàu có

Vầng trán cao, rộng

Trong nhân tướng học một người đàn ông sở hữu vầng trán cao rộng thuộc tuýp người thông minh, tài giỏi, có óc quan sát, sự nghiệp thành công và rất dễ làm giàu. Họ thường có được sự tu dưỡng nghiêm túc về đạo đức và trí tuệ, nên rất được mọi người nể trọng, tin phục.

Người sở hữu vầng trán cao rộng luôn biết suy nghĩ chín chắn, tính trước chu tòan, "lo trước cái lo của thiên hạ". Không chỉ vậy, họ còn có thể kiềm chế bản thân, hành sự thận trọng, tiền đồ vô cùng rộng mở. Trong hôn nhân người này vô cùng chung thủy nếu đã yêu mến ai họ sẽ một lòng một dạ hướng tới họ.

Đàn ông tướng bàn chân dài giàu có

Đàn ông tướng bàn chân dài giàu có

Bàn chân, bàn tay dài

Trong nhân tướng học thì một người đàn ông sở hữu đôi bàn tay to thường có phúc đức rất lớn, trong cuộc sống luôn nhận được sự che chở từ bề trên nên làm gì cũng sẽ giàu sang phát. Trong sự nghiệp họ dễ dàng tạo nên cuộc sống lúc nào cũng ngập tràn hạnh phúc, viên mãn ít ai sánh bằng. Trong tính cách những người ông này sẽ vượt qua mọi khó khăn thử thách để tạo dựng cơ đồ riêng cho mình.

Đặc biệt, những người đàn ông có tướng đàn ông dũng cảm, có bản lĩnh, là chỗ dựa vững cho người thân trong gia đình. Khi người phụ nữ chọn được người đàn ông này sẽ không bao giờ lo lắng về tiền bạc kinh tế.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link