Người mang 5 nét tướng này, chớ dại kết thân kẻo về sau mang vạ, nhất là cái đầu tiên

14:18, Thứ ba 20/08/2024

( PHUNUTODAY ) - Người ta thường nói: “Quân tử có tấm lòng quân tử, nhưng kẻ ác khi nói ra ý mình lại là kẻ xấu”. Bạn cần xem xét tướng mạo, tìm hiểu tính cách của một người trước khi kết thân.

Người ta thường nói: “Quân tử có tấm lòng quân tử, nhưng kẻ ác khi nói ra ý mình lại là kẻ xấu.” Trong giao tiếp giữa các cá nhân, đặc biệt là trong công việc, việc gặp phải một người không tử tế có thể rất nguy hiểm.

Những kẻ phản diện thường tỏ ra nhiệt tình và thân thiện, nhưng nếu có cơ hội, họ sẽ đâm bạn trong bóng tối. Vì vậy, tốt nhất bạn nên tránh xa những người như vậy, dù ở ngoài đời hoặc trong môi trường làm việc.

Thậm chí, từ góc độ tướng số, nhân vật phản diện cũng có thể dễ dàng nhận biết dựa trên khuôn mặt của họ. Công nghệ nhận dạng khuôn mặt đã phát triển đáng kể, cho phép xác định danh tính của một người dựa trên hình ảnh khuôn mặt. Điều này có thể hữu ích trong việc đánh giá tính đáng tin cậy của một người trong cuộc sống hàng ngày hoặc trong môi trường làm việc.

Lông mày quá đậm và dày, mắt trắng

Lông mày quá đậm và dày thường tượng trưng cho cá tính mạnh mẽ, thô lỗ và bạo lực. Nếu bạn gặp người có lông mày rậm và mắt trắng, hãy cẩn thận. Hầu hết những người này thường thờ ơ và tàn nhẫn, thích kiểm soát người khác, yêu thể diện và coi trọng danh tiếng. Nếu bạn làm cho họ mất mặt, họ có thể trả thù bạn và thực hiện những hành động không lương tâm.

Lông mày quá đậm và dày thường tượng trưng cho cá tính mạnh mẽ, thô lỗ và bạo lực.

Lông mày quá đậm và dày thường tượng trưng cho cá tính mạnh mẽ, thô lỗ và bạo lực.

Lông mày nhạt và xương chân mày cao

Lông mày có màu nhạt và xương lông mày nhô ra. Nếu phần nhô rõ ràng, bạn cần phải cẩn thận. Những người có khuôn mặt như vậy thường kiên trì, coi trọng lợi ích cá nhân và dễ xảy ra mâu thuẫn với người khác. Họ thường thiếu kiên nhẫn, thẳng thắn và không có nhiều bạn bè. Trong sự nghiệp, họ thường ít giúp đỡ người khác.

Nếp gấp mũi ở tuổi trẻ

Nếu bạn ở độ tuổi 20 và có nếp gấp mũi rõ ràng, đây không phải là kiểu dáng đẹp. Nếp gấp mũi má là đường chéo từ bên mũi đến khóe miệng. Những người có nếp gấp mũi má khi còn trẻ thường được nuôi dạy nghiêm khắc. Họ có sức mạnh để phá hủy mọi thứ. Khi gặp người như vậy, bạn không có lựa chọn nào khác ngoài việc tuân theo sự chỉ huy và sắp xếp.

Tuy nhiên, nếp gấp mũi má cũng tượng trưng cho sự nghiệp. Những người có độ dài hai bên nếp gấp mũi má khác nhau thường trải qua nhiều thăng trầm trong sự nghiệp; ngược lại, những người có nếp gấp mũi dài hơn thường gặp nhiều may mắn trong công việc .

Sống mũi bị lộ

Sống mũi bị lộ nghĩa là phần xương mũi nổi rõ và ít thịt che phủ. Khi gặp người có đặc điểm này, bạn nên thận trọng. Thịt trên sống mũi thường tượng trưng cho sự nhân từ của một người, nên nếu thiếu thịt, điều đó có thể chỉ ra rằng người này có nội tâm xấu xa.

Sống mũi bị lộ nghĩa là phần xương mũi nổi rõ và ít thịt che phủ. Khi gặp người có đặc điểm này, bạn nên thận trọng.

Sống mũi bị lộ nghĩa là phần xương mũi nổi rõ và ít thịt che phủ. Khi gặp người có đặc điểm này, bạn nên thận trọng.

Xương càng lộ rõ, tính cách của họ càng mạnh mẽ, bướng bỉnh, bốc đồng, và thất thường, thường xuyên xung đột với người khác suốt đời. Phụ nữ có đặc điểm này có thể gặp nhiều khó khăn trong chuyện tình cảm, dễ dẫn đến một cuộc hôn nhân không hạnh phúc.

Môi mỏng, khóe miệng hướng xuống dưới

Những người có kiểu môi này thường tỏ ra kiêu ngạo và khắc nghiệt trong cách đối xử với người khác. Họ có xu hướng nói những lời cay độc và thiếu thiện chí. Họ thích bới móc khuyết điểm của người khác để làm trò tiêu khiển, qua đó thỏa mãn cảm giác ưu việt mong manh của mình. Dù người khác có bao nhiêu ưu điểm, họ cũng sẽ bỏ qua và chỉ chú ý đến khuyết điểm.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Quỳnh Trang