Phẫn nộ 3 người đàn ông đánh hội đồng nữ y tá gây sảy thai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không chỉ quát nạt "Tao có tiền, mày phải khám cho tao" với nữ y tá, 3 người đàn ông còn xông vào hành hung khiến cô sảy thai.

Sự việc xảy ra khoảng 21h40 ngày 14/1 tại thành phố Lư Châu (Tứ Xuyên, Trung Quốc). Nạn nhân là nữ y tá 26 tuổi Vương Đình của Bệnh viện Nhân dân.

Vương Đình cho biết, trong khoảng thời gian trên, cô vừa giao ban và đang chuẩn bị tan ca thì có 3 người đàn ông say rượu tới đây để yêu cầu khám bệnh.

Mô tả ảnh.
Hiện trường hỗn loạn vụ hành hung nữ y tá.

"3 người đàn ông nồng nặc mùi rượu, trong đó có một người ngoại tỉnh hơn 50 tuổi bị thương ở mắt, tới hò hét đòi được bác sĩ khám" - Vương Đình kể lại.

Lúc đó, Vương Đình nói với bọn họ rằng: "Chúng tôi là khoa ngoại não. Anh bị thương ở vùng mắt, tôi sẽ đưa anh tới đúng nơi khám bệnh".

Tuy nhiên, khi cô Vương thông báo "Bác sĩ đang bận và sẽ tới ngay", 3 người này trở nên vô cùng kích động, xông vào "đánh hội đồng" nữ y tá đang có bầu hơn 2 tháng.

Sau khi Vương Đình bị đánh, có một y tá khác cũng tới can ngăn, nhưng càng khiến cho 3 người nọ hung dữ hơn và lao vào đánh cô Vương thêm một lần nữa.

Mô tả ảnh.
Nữ y tá Vương Đình bị đánh sảy thai, hiện đang nằm điều trị tại khoa phụ sản của bệnh viện nơi cô công tác.

Đêm đó, y tá Vương Đình bị đau bụng dữ dội. Qua kiểm tra phát hiện, thai nhi của cô Vương đã không còn tim thai.

"Sau khi bọn họ đánh đập tôi, còn lớn tiếng rằng "Tao có tiền, mày phải khám cho tao", nữ y tá nhớ lại.

Vụ việc này khiến các y, bác sỹ ở Bệnh viện Nhân dân vô cùng lo lắng, phẫn nộ. "Chúng tôi tin tưởng cảnh sát sẽ nghiêm trị hung thủ, trả lại môi trường an ninh cho bệnh viện", người đại diện của BV Nhân dân nói.

Hiện cảnh sát địa phương đã vào cuộc điều tra vụ án.

Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận hành hung bác sỹ là do thương xót cháu trai và bức xúc trước thái độ của y bác sỹ của bệnh viện Thanh Nhàn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn