Người phận bạc, phúc mỏng trên bàn tay có 3 điểm này: Ai không có thật đáng chúc mừng

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học những người có 1 trong 3 điểm này trên bàn tay số phận nghèo khổ khó lòng giàu có.

Những người có bàn tay mỏng và phẳng

Trong tử vi học và nhân tướng học những người có tướng bàn tay mỏng và phẳng là đặc trưng của người có số phận vất vả, nghèo khó, làm cả đời cũng chẳng có tiền. Những người này có số mệnh vất vả cả đời làm lụm nhưng cũng khó lòng thành công như mong đợi trên con đường công danh sự nghiệp. Đặc biệt, những người này khi bước vào tuổi trung niên thường gặp những biến cố sóng gió bất ngờ trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, đây cũng là dấu hiệu cho thấy bạn là người không giữ được của. Chính vì việc không có khả năng quản lý về tài chính nên bạn thường gặp nhiều rắc rối, khó khăn liên quan đến tiền bạc, gây nhiều chuyện thị phi. Chính vì vậy, nếu như ai không có nét tướng này trên lòng bàn tay thật là đáng chúc mừng cuộc sống viên mãn giàu có hơn rất nhiều.

tuong ban tay

Ngón tay khó khép tạo một khe lớn

Một trong những nét phá tướng của con người đó chính là nhìn vào khe hở trên lòng bàn tay. Chính vì vậy, bạn hãy thử xòe bàn tay ra, khép các ngón lại nếu chúng tạo thành những khe hở lớn thì bạn là người khó giữ được tiền.

Đây là những người có khả năng kiếm tiền nhưng lại chi tiêu một cách phóng khoáng. Khi họ muốn cái gì thì nhất định phải có bằng được nên dù có kiếm được nhiều tiền cũng không bao giờ giàu nổi. Những người này nếu như không tu tâm dưỡng tĩnh chỉn chu trong công việc, tiết kiệm tiền bạc tích cơ phòng hàn thì cuối đời sẽ vô cùng khó khăn. 

ban tay ngheo

Đường sinh tử ngắn đứt đoạn

Theo tử vi học, những người nào có đường chỉ tay đứt đoạn thì đó chính là điềm xui xẻo bởi những người có đường chỉ tay như vậy thì chính là người có tuổi thọ ngắn. Đặc biệt, những người này thường dễ mắc bệnh nan y nên có bao nhiêu tài sản cũng phải nướng vào việc chữa trị bệnh tật nên khó lòng mà tích lũy lại được. Đặc biệt, những người này thường có vận hạn trên công đường công danh dễ bị kẻ tiểu nhân ngáng đường khó lòng thăng quan phát tài giàu có hơn người.

Những người này vận hạn bủa vây cuộc sống khó lòng mà hưởng vinh hoa phú quý hơn người nên cẩn trọng.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link