3 nét tướng khá xấu nhưng giúp chủ nhân vượng phát tài lộc, muốn giàu thì không nên tẩy xóa

( PHUNUTODAY ) - Về mặt thẩm mỹ hiện đại, những đặc điểm này thường bị cho là xấu. Tuy nhiên, xét về nhân tướng học đây lại là những nét tướng mang tới nhiều tài lộc cho chủ nhân.

Hai bên lông mày không cân xứng

Hình dáng lông mày ảnh hưởng rất lớn tới nhan sắc của một người. Nếu như hai bên lông mày không được cân xứng thì người này có thể mất đi một nửa vẻ đẹp vốn có. Tuy nhiên bạn cũng không nên quá buồn phiền bởi vì theo nhân tướng học đây lại là nét tướng mang tới điềm báo phúc lộc song toàn. Không chỉ gặp được quý nhân trong cuộc sống mà còn có đường tài lộc vượng, liên tiếp gặp may mắn trong chuyện tiền bạc.

Thậm chí nếu hai lông mày giao nhau thì tài lộc càng vượng phát theo thời gian, cơ hội phát tài phát lộc không ít, chỉ cần chủ động nắm bắt là có thể “một bước lên mây”, sống trong giàu sang phú quý.

Người có lông mày không cân xứng phúc lộc song toàn

Người có lông mày không cân xứng phúc lộc song toàn

Cằm ngắn hoặc hai cằm

Người có chiếc cằm ngắn hoặc có hai cằm thường không được cho là nét quyến rũ trên khuôn mắt. Đặc biệt là đối với phụ nữ. Nhưng nhìn từ quan điểm nhân tướng học thì đây lại là tướng cằm “Phúc như Đông Hải”. Người sở hữu tướng cằm này được cho là phúc đức bao bọc, cuộc đời tuy có chút gian nan nhưng cuối cùng cũng sẽ được hưởng giàu sang, phú quý.

Bên cạnh đó, họ còn có trái tim lương thiện, hay giúp đỡ mọi người xung quanh. Chính vì vậy mà họ có nhân duyên tốt đẹp, vận quý nhân dồi dào. Cho dù có gặp khó khăn thì cũng sẽ có người đến trợ giúp, nhanh chóng biến hung thành cát, sinh tài sinh lộc, cải thiện chất lượng cuộc sống.

Người cằm ngắn, hai cằm số giàu sang, phú quý

Người cằm ngắn, hai cằm số giàu sang, phú quý

Ngón tay ngắn, thô

Ngày nay mọi người thường thích ngón tay búp măng nhỏ nhắn, mềm mại, nhất là với phái nữ. Vậy nên cô gái nào mà sở hữu 10 ngón tay ngắn, thô thì được xem là không đẹp. Nhưng bạn gái cũng đừng vì vậy mà buồn. Theo nhân tướng học thì đây là một nét quý tướng có thể giúp mang tới nhiều điều may mắn cho chủ sở hữu. Những người này thường có tài lộc ngày càng vượng phát theo thời gian, chính tài tốt, thứ tài cũng không hề kém sắc.

Phần lớn những người sở hữu nét tướng này đều mang trong mình sức sống mãnh liệt, ý chí kiên cường, khả năng nhẫn nại, chịu đựng gian khổ rất tốt. Số mệnh của họ được xem như “đá mài thành ngọc”. Lúc còn trẻ có thể vất vả, trải qua không ít thăng trầm nhưng về trung và hậu vận được hưởng phúc lộc trời ban.

Bên cạnh đó, người có nét tướng này luôn có mục tiêu phấn đấu rõ ràng, hướng đi trong sự nghiệp cũng như cuộc sống đúng đắn nên hiếm khi đi sai đường. Trong mọi tình huống họ luôn làm chủ, dù đối diện với khó khăn nhưng cũng không hề nao núng. Chính sự điềm tĩnh ấy đã giúp họ có thể vượt qua được giới hạn của bản thân để gặt hái thành công trong cuộc sống.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link