Nhà có vị khách đặc biệt này nhớ chào đón nhiệt tình để tăng thêm tài lộc gia đình thịnh vượng, sắp giàu to

( PHUNUTODAY ) - Khi vị khách đặc biệt này thích tới nhà bạn thì chứng tỏ gia đình bạn rất thịnh vượng, thế phong thủy rất lành.

Trẻ em đại diện cho năng lượng tươi mới tích cực. Trẻ cũng là đối tượng cực kỳ nhạy cảm với trường năng lượng. Thế nên nơi nào phong thủy xấu, có tà khí hoặc có vấn đề gây sợ hãi bất ổn, trẻ sẽ hay la khóc. Còn nơi nào yên bình an toàn trẻ hay lui tới và thích tới, thích chơi ở đó.

Có nhiều người thấy trẻ tới nhà thì sợ phiền sợ ồn, sợ trẻ làm hỏng đồ đạc, đặc biệt khi trẻ nhà lạ tới.

Theo quan niệm phong thủy khi nhà có trẻ tới chơi và thích ở lại, trẻ tụ tập phía trước nhà vui vẻ thì nhà sắp có lộc, gia đình vượng khí và con cháu vui khỏe. Phong thủy như vậy là rất tốt, làm ăn phát tài, cầu con được con, cầu tiền được tiền. Đất nơi ấy đang rất lành và có nhiều điềm lành. Trẻ tới nhà giống như vận may đang tới, năng lượng tốt lành đang lên, dương khí đang thịnh. Trẻ con đại diện cho năng lượng dương và sức sống mới, tràn đầy sinh khí.

Do đó nếu trẻ tới chơi nhà hoặc trẻ lạ xồng xộc vào nhà đừng vội la mắng hãy đuổi bỏ. Hãy xem các em tới vì điều gì. Nếu không có vấn đề nguy hiểm hãy vui vẻ chào đón vì đó có thể là thần may mắn đang ghé qua nhà bạn, là thần tài đang tới để mang điềm may tới. Nếu trẻ đói, trẻ muốn xin ăn hãy cho trẻ ăn. Nếu trong nhà có bánh kẹo hãy cho trẻ.

tre-toi-choi-may-man

Nếu phía xung quanh nhà mình mà có khoảng trống bỗng dưng trẻ tới chơi thì hãy để trẻ được vui chơi chỉ cần nhắc nhở cho trẻ an toàn và tránh phiền lụy như trẻ leo trèo bờ tường cây cối nguy hiểm. Phong thủy đánh giá rất cao sự hiện diện của trẻ em ở một nơi nào đó. Bởi trẻ em là biểu trưng cho sự phát triển và tương lai. Trẻ em với tâm hồn trong sáng hồn nhiên, không suy xét nên chỉ làm theo cảm nhận tự nhiên và theo đúng luật tự nhiên đất trời phong thủy. Còn ở góc nhìn tâm lý xã hội, trẻ em đại diện cho sức sống, trẻ em đại diện cho niềm vui và sinh khí mới. Do đó sự xuất hiện trẻ nhỏ trong nhà bạn, và bỗng dưng trẻ thích đến nhà, nhiều trẻ tới nhà thì phải lấy đó làm mừng, vì gia đình sắp phát tài phát lộc có niềm vui. Trong nhà có thể sắp có thêm con cháu, tài lộc dồi dào, mối quan hệ phát triển tốt đẹp. Nếu những em bé là con của những khách hàng của bạn, thì đó chính là đại diện cho sự hợp tác thành công, là thần may mắn của bạn.

Bởi vậy khi bỗng dưng nhà có điềm này hãy trân trọng và đối xử tốt với các vị khách này nhé, đừng làm trẻ sợ mà khóc hoặc không dám đến nữa sẽ là mất lộc và mất vận may.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn