Người phụ nữ sơn chữ "Đỗ gì ngu thế" lên ô tô đỗ chắn cửa nhà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi thấy chiếc Ford Ecosport đỗ chắn cửa nhà, người phụ nữ đã dùng sơn xít viết lên xe dòng chữ "Đỗ gì ngu thế".

Mới đây, một bức ảnh chiếc xe Ford Ecosport bị một người phụ nữ xịt sơn vì đỗ chắn trước cổng nhà trong khu dân cư ở Nguyễn Trãi (Hà Nội) đang gây xôn xao mạng xã hội.

Theo bức ảnh chụp lại, chiếc Ecosport đỗ chắn 2/3 cổng sắt, một người phụ nữ dùng bình xịt sơn màu xanh viết chữ ngoằn ngoèo lên thân xe. Trên nắp ca-pô là dòng chữ "Đỗ gì ngu thế".

Mô tả ảnh.
Hình ảnh người phụ nữ sơn chữ lên xe

Ngay sau khi hình ảnh này được đăng tải, nhiều người đã tỏ ra rất bức xúc trước hành động này.

Một số người cho rằng sơn xe như vậy là cố tình hủy hoại tài sản người khác. Tuy nhiên một số ý kiến khác lại cho rằng đây là kết cục xứng đáng cho những tài xế dừng đỗ xe vô ý thức, không để lại số điện thoại liên hệ.

Được biết việc làm của người phụ nữ rất có thể sẽ gây ra nhiều rắc rối cho chủ xe. Theo một đại diện một gara ôtô, trường hợp này không thể sơn đè mà phải cạo sơn và thực hiện quy trình sơn mới lại. Chi phí ước tính gồm: nắp ca-pô khoảng 1,4 triệu đồng, 4 cánh cửa khoảng 2,4 triệu đồng. Thời gian thi công sửa chữa mất khoảng 4 ngày.

Vụ nữ sinh bị cưa chân: Gia đình xin không đình chỉ bác sĩ
Vụ nữ sinh bị cưa chân: Gia đình xin không đình chỉ bác sĩ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ngay sau khi Sở Y tế Đắk Lắk đề nghị kỷ luật bác sĩ khiến Hà Vi mất chân, bố của nữ sinh đã xin không đình chỉ công tác các bác sĩ này.
Gia cảnh xót xa của cô giáo tử nạn trên đèo Prenn
Gia cảnh xót xa của cô giáo tử nạn trên đèo Prenn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Năm học vừa kết thúc, 4 cô giáo rủ nhau đi Đà Lạt du lịch thì gặp nạn. Gia đình, đồng nghiệp và học sinh xót xa, bàng hoàng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link