Cãi nhau với chồng, vợ trẻ t.ự t.ử trước mặt con trai 3 tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau đám cưới đồng nghiệp vợ chồng chị Nhung xảy ra mâu thuẫn. Bất ngờ, chị Nhung nhảy xuống sông Đáy t.ự t.ử ngay trước mặt chồng con.

Sự việc xảy ra vào khoảng 21h ngày 30/11 tại cầu Bồng Lạng (thuộc xã Thanh Nghị, huyện Thanh Liêm, Hà Nam).

Người dân ở đây cho biết, vào khoảng thời gian trên, một số người đi trên cầu Bồng Lạng (bắc qua sông Đáy), đã nhìn thấy 1 người phụ nữ bế một đứa trẻ khoảng 3 tuổi, đứng cãi nhau với một người đàn ông trên cầu. Bất ngờ, người phụ nữa để đứa bé xuống đường, rồi trèo lên lan can cầu và nhảy xuống sông tự tử.

Mô tả ảnh.
Cầu Bồng Lạng - nơi chị Nhung tự vẫn trước mặt chồng và con trai 3 tuổi.

Sau khi sự việc xảy ra, hàng chục người dân ở gần đấy đã nhảy xuống để tìm cách cứu vớt. Nhưng do nước sông sâu, trời lại tối nên không thể cứu vớt được nạn nhân. Đến khoảng 12 giờ ngày 1/12, thi thể nạn nhân mới được tìm thấy.

Nạn nhân được xác định là chị Đàm Thị Nhung, 27 tuổi, trú tại huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam. Được biết, chị Nhung hiện đang làm công nhân cho một công ty xi măng đóng trên địa bàn tỉnh Hà Nam.

Theo đó, vào khoảng 17 giờ ngày 30/11, chị Nhung cùng chồng và con trai đi dự đám cưới một người bạn đồng nghiệp. Đến khoảng 21 giờ, sau khi dự tiệc đám cưới về tới cầu Bồng Lạng thì vợ chồng chị Nhung xảy ra cãi nhau. Bất ngờ, chị Nhung trèo lên lan can cầu và nhảy xuống sông Đáy tự tử ngay trước mặt chồng và con trai.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tỉnh Hà Nam tiến hành điều tra làm rõ.

Bị điểm kém Tiếng Anh, cậu bé 10 tuổi treo cổ tự tử
Khi đẩy cửa ra, bà ngoại của em đã vô cùng hoảng sợ khi thấy cháu quỳ ở cửa sổ, phía dưới là một cái gối đếm. Một sợi dây đã được thắt vào cổ cậu bé và treo lên khung cửa sổ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link