Người phụ nữ ung thư vẫn sống thọ thêm 60 năm nhờ bài thuốc quý nhà nào cũng có

( PHUNUTODAY ) - Một người phụ nữ Mỹ mắc bệnh hiểm nghèo về nội tiết sau khi được bác sĩ tiên đoán là chỉ sống được 20 ngày nữa đã tự tìm cách chữa bệnh cho mình bằng gừng và mật ong. Sau đó, bà đã sống khỏe mạnh trong suốt 60 năm nhờ hỗn hợp này.

Với hỗn hợp đơn giản từ những loại nguyên liệu có sẵn trong nhà người phụ nữ này đã may mắn thoát khỏi bàn tay tử thần và sống thọ thêm 60 năm nữa dù bác sĩ đã phải đầu hàng.

 Người phụ nữ có quốc tịch Mỹ đã chia sẻ: cô mắc căn bệnh hiểm nghèo về nội tiết sau khi được bác sĩ tiên đoán là chỉ sống được 20 ngày nữa đã tự tìm cách chữa bệnh cho mình

Người phụ nữ có quốc tịch Mỹ đã chia sẻ: cô mắc căn bệnh hiểm nghèo về nội tiết sau khi được bác sĩ tiên đoán là chỉ sống được 20 ngày nữa đã tự tìm cách chữa bệnh cho mình

Nguyên liệu:

200gr gừng tươi sạch, 500ml mật ong, lọ thủy tinh.

5a

Cách thực hiện:

Rửa sạch gừng, giã nát hoặc thái nhỏ sau đó đổ mật ong vào lọ thủy tinh và cho toàn bộ số gừng đã giã vào, dùng thìa gỗ khuấy đều.

nguoi-phu-nu-ung-thu-3

Lưu ý không dùng đồ kim loại để bài chế thuốc. Bảo quản nơi thoáng mát để dùng hàng ngày.

Cách dùng:

Uống từ 3 đến 4 lần mỗi ngày, mỗi lần 1 thìa cafe, nếu thấy khó uống có thể pha thêm nước để loãng ra.

Được biết mật ong có tính kháng khuẩn mạnh nên giúp tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh. Gừng chứa chất kháng histamin giúp giảm mức cholesterol và ngăn đông máu. Rễ gừng tự nhiên còn chứa các hợp chất chống tế bào xấu hiệu quả gấp nhiều lần so với thuốc hóa trị.

nguoi-phu-nu-ung-thu-2

Ngoài ra gừng còn có shogaol – chất chống lại tế bào độc hại nhưng lại vô hại với tế bào khỏe mạnh. Sự kết hợp giữa mật ong và gừng có khả năng ức chế sự phát triển của khối u và tế bào xấu.

Một số công dụng khác:

con1482359450_5364

Hỗ trợ tiêu hóa

Gừng mật ong có hàm lượng cao protein trợ giúp trong quá trình tiêu hóa, và nó cũng kích thích sự bài tiết mật, giúp hòa tan chất béo. Hơn nữa, nó kích thích sự tăng trưởng của vi khuẩn đường ruột, giúp tăng tốc quá trình tiêu hóa và tạo điều kiện đi tiêu thích hợp.

Giảm đau bụng kinh

Hỗn hợp mật ong – gừng có khả năng làm giảm một số triệu chứng trong kì kinh nguyệt như đau bụng, mệt mỏi, giúp thư giãn cơ bắp, giảm chuột rút.

Chống buồn nôn

Trà mật ong gừng giúp giảm bớt triệu chứng chóng mặt, buồn nôn. Nếu say tàu xe, hãy uống một tách trà mật ong gừng trước khi lên đường.

Chữa ho và viêm họng

Từ lâu gừng đã được sử dụng để hạ sốt, làm ấm cơ thể, giảm đau tai, dịu đau họng và bớt ho cũng như viêm phế quản. Mật ong nguyên chất phủ lên cổ họng để làm giảm đau họng.

Chữa trị hen suyễn và bệnh hô hấp

Mật ong rất tốt cho bệnh hen suyễn. Mật ong giúp làm loãng chất nhầy trong cơ thể và giúp đẩy các chất nhầy ra khỏi hệ thống hô hấp. Như bạn đã biết, chất nhờn tích tụ trong đường hô hấp và gây cản trở sự lưu thông khí bên trong và ngoài cơ thể. Điều này có thể gây bệnh hen suyễn trở nên trầm trọng hơn.

Gừng cũng rất tốt cho bệnh suyễn khi có tác dụng chống viêm. Nó cũng hoạt động như một thuốc làm long đờm, loại bỏ chất nhầy trong hệ hô hấp của bạn.

Tăng cường sức khỏe tim mạch

Mật ong và gừng có thể giúp ngăn ngừa đông máu và giảm cholesterol. Điều này có thể giúp chống lại bệnh tim, trong đó các mạch máu bị tắc và dẫn đến đột quỵ hoặc đau tim.

Xét về sức khỏe tim mạch, tác dụng điều hòa của mật ong và gừng thuốc bổ đã cho thấy một xu hướng giảm bớt căng thẳng mạch máu, do đó làm giảm huyết áp và giảm nguy cơ bệnh như xơ vữa động mạch, đau tim, và đột quỵ.

Tăng cường sức khỏe xương khớp

Gừng được biết đến để tăng cường sức khỏe của xương và làm giảm đau khớp. Gừng có một số hợp chất hữu cơ độc đáo đó đã thực sự được đặt tên gingerols, và đây là những hợp chất chống viêm mạnh mẽ, một số mạnh mẽ nhất có thể được tìm thấy trong thực phẩm.

Chữa đầy bụng

Tình trạng bụng bị chướng khí, hay còn gọi là đầy bụng luôn gây cho bạn cảm giác khó chịu dù ăn rất ít thức ăn. Nguyên nhân là do thức ăn bạn ăn chứa rất nhiều chất để tạo ra khí trong bụng.

Giải pháp nhanh nhất là bạn hãy uống một ít nước mật ong gừng, hỗn hợp này sẽ làm giảm khí trong bụng, chữa đầy bụng, hỗ trợ tiêu hóa rất tốt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link