Người có đôi tay này số mệnh vất vả, phải bôn ba đó đây mà vẫn chẳng đủ tiêu

( PHUNUTODAY ) - Có người kiếm tiền dễ dàng nhưng cũng có người số mệnh vất vả. Họ thích theo đuổi hư vinh nhưng lại do dự, bôn ba kiếm tiền nhưng vẫn chẳng đủ tiêu.

Cổ tay nhiều đường vân chằng chịt

Người có nhiều đường vân chằng chịt ở phần cổ tay hợp lại với nhau như dây xích thường coi trọng vật chất, thích theo đuổi hư vinh.

Tuy biết tính toán cẩn thận nhưng họ hay do dự, không quyết đoán nên thường xuyên rơi vào cảnh thu không đủ chi. Họ phải bôn ba khắp nơi để làm việc kiếm sống, kiếm tiền miệt mài để bù vào lỗ hổng kinh tế do chính bản thân mình tạo ra.

Gò Kim tinh có vân hình lưới sâu và đậm

Gò Kim tinh nằm ở đốt xương thứ ba của ngón cái, nơi cơ thịt khá phát triển. Nó đại diện cho sự nhiệt tình với cuộc sống. Mức độ phát triển của nó trực tiếp phản ánh tinh lực và sức sống của một người.

Họ thường tự mình xử lý mọi việc nhưng do thiếu tính quy hoạch tổng thể sẽ khiến cho sự việc dường như không được tiến triển tốt, giống như đầu voi đuôi chuột, hiệu suất công việc thấp. Lúc nào họ cũng tất bật làm việc, vất vả nhưng lại không gặt hái được thành quả như ý muốn.

Đường chỉ tay vận mệnh đứt đoạn

Đường vận mệnh còn được gọi là đường cuộc đời, đường số phận. Đường chỉ tay này bắt đầu từ phần dưới dùng của lòng bàn tay (gần cổ tay) và di chuyển dần lên ngón tay giữa.

Theo nhân tướng học đường vận mệnh chỉ điều liên quan đến sự nghiệp, công việc, những tham vọng và định hướng trong cuộc sống. Nếu đường vận mệnh gián đoạn, không thẳng, đứt đoạn, hình dạng không theo quy tắc thì chủ nhân làm việc gì cũng đại khái qua loa không có cách nào làm việc tới nơi tới chốn, luôn xảy ra tình trạng bỏ cuộc giữa chừng, vận thế cuộc đời cũng do đó mà bị những ảnh hưởng nhất định.

Đầu ngón tay có nhiều đường vân thẳng

Người có nét tướng này thường phải lao tâm khổ tứ, làm việc cật lực nhưng thu lại ít thành quả. Họ nhìn nhận sự việc bằng con mắt rất nông cạn, chỉ nhìn thấy lợi ích trước mắt, cả đời liều mạng theo đuổi, cuối đời cuộc sống khá vất vả, khó nhọc.

Đường công danh có nhiều đường phân nhánh

Đường công danh là đường vân dài song song với đường chỉ tay định mệnh. Đường này xuất phát từ ngón áp út và có thể kéo dài xuống tận đáy lòng bàn tay.

Nhân tướng học cho rằng đường công danh cho biết mức độ thành công trong sự nghiệp của mỗi người, biểu thị người đó gặt hái được những thành công gì cho sự nỗ lực, đóng góp của mình.

Nếu đường công danh có nhiều đường phân nhánh nhỏ kéo dài ra cho thấy chủ nhân là người rộng rãi, ham học hỏi, chịu tiếp thu tri thức ở các lĩnh vực khác nhau. Nhược điểm là họ thiếu tính nhẫn nại, hầu như không kiên trì được đến cuối cùng. Vì vậy họ khó đạt được kết quả thực sự, trải qua không ít lần thất bại mới có thể tiến tới thành công.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link