Người thuộc mệnh này cực hợp trồng cây kim tiền, để trong nhà sinh tài sinh lộc

( PHUNUTODAY ) - Cây kim tiền hợp với người mệnh gì nhất là quan tâm của rất nhiều người, hãy cùng tìm hiểu.

Cây kim tiền được xem như biểu tượng của sự tốt lành, mang ý nghĩa thăng tiến về tiền bạc, tài lộc. Nhìn chung, cây kim tiền hợp với tất cả các mệnh, vì thế nên bạn có thể trồng và đặt cây kim tiền tại bàn làm việc, phòng học, phòng khách.

18

Cây Kim Tiền hợp mệnh gì?

Trong phong thủy, cây Kim Tiền là cây mộc. Theo ngũ hành thì mộc sinh hỏa, vậy nên người có mệnh hỏa sẽ hợp để trồng cây Kim Tiền. Có thể nói cây sẽ là nguồn nhiên liệu để tiếp thêm năng lượng cho những người mệnh hỏa. Ngoài mệnh hỏa thì cây Kim Tiền cũng đem lại may mắn cho những người mệnh mộc. Thuộc tính mộc của cây sẽ bổ trợ tốt cho bản mệnh (mệnh mộc).

Những người mệnh kim hay mệnh thủy thì cây Kim Tiền không phải là loại cây phong thủy tốt nhất. Nếu muốn trồng cây này thì người mệnh thủy, mệnh kim nên thêm một số vật trang trí để hợp phong thủy hơn. Ví dụ như thêm sỏi vàng, hoặc sỏi trắng vào chậu cây.

17

Vị trí đặt cây phong thủy

Cây Kim Tiền nên được đặt trước hiên nhà hoặc trước cửa để thu hút tài lộc và may mắn. Các cửa hàng cũng có thể đặt cây này ngay cửa ra vào hoặc cạnh ông thần tài. Tốt nhất bạn nên đặt cây Kim Tiền ở vị trí gần cửa ra vào hướng về phía nam hoặc đông nam. Hướng này chính là hướng thuộc cung tài lộc, đặt cây hướng này sẽ có tác dụng thu hút được nhiều tài lộc hơn.

Đối với những cá nhân làm việc tại văn phòng, có thể đặt cây Kim Tiền tại vị trí bàn làm việc để sự nghiệp được thăng tiến. Ngoài ra bạn có thể đặt tại những vị trí tiếp khách để có thể may mắn trong việc hợp tác và gặt hái được nhiều thành công.

Riêng vị trí đối diện lối ra vào là vị trí xấu. Bạn tuyệt đối không đặt cây ở vị trí này. Vì như thế sẽ chắn mất dòng khí tốt đi vào nhà và ảnh hưởng đến phong thủy.

20

Cây Kim Tiền có độc không?

Có rất nhiều người cho rằng cây Kim Tiền có độc và không sử dụng cây này làm loại cây phong thủy. Thực chất trong phần cuống và lá của cây có chứa chất canxi oxalat. Chất này sẽ làm gây kích ứng da, nếu nuốt vào thì có thể gây ra màng kết ở môi, miệng, lưỡi, mắt.

Tuy nhiên sử dụng cây này làm cây cảnh thì không ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.  Nếu nhà có trẻ nhỏ thì bạn nên cẩn thận hơn vì trẻ có thể hái lá và cho vào miệng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link