Người mệnh Thủy hợp nhất 9 cây cảnh này, trồng trong nhà gia tăng vận khí, tài lộc không ngừng

( PHUNUTODAY ) - Mệnh Thủy tượng trưng cho nước, có đặc tính hướng đến sự mềm mại và uyển chuyển. Lựa chọn những cây phong thủy này sẽ giúp người mệnh Thủy phát huy và khẳng định giá trị bản thân mình tốt hơn.

Cây phát lộc

Loại cây này có thể sống trong mọi môi trường nhưng thường được trồng dưới dạng thủy sinh. Với dáng đứng thẳng hiên ngang và sức sống mạnh mẽ ở mọi môi trường nên cây được coi là biểu tượng của sức sống mãnh liệt.

Cây lưỡi hổ

Lưỡi hổ là cây lọc không khí, có khả năng hấp thụ khí cacbonic và mang đến không gian xanh, thoáng mát, tràn đầy sức sống. Với người mệnh Thủy thì loại cây này mang đến nhiều sự may mắn và suôn sẻ trong công việc.

Cây lan ý

Loại cây này có tác dụng loại bỏ các chất độc hại và đem đến nguồn không khí trong lành cho căn phòng. Lan ý rất dễ chăm sóc, bạn có thể trồng thủy sinh hay đất đều có thể sống tốt. Bên cạnh đó, cây lan ý còn giúp người mệnh Thủy hướng đến sự viên mãn.

Cây kim tiền

Loại cây này thường mọc theo bụi, rễ chùm, có lá mọc đối xứng theo hướng đi lên. Cây có thể sinh trưởng và phát triển tốt trong môi trường thiếu ánh sáng mạnh, vì vậy mà thích hợp để trồng trong nhà. Về mặt phong thủy, cây kim tiền được cho là giúp gia chủ mệnh Thủy gặp nhiều điều may, thu hút tài lộc.

Cây ngọc ngân

Loại cây này dễ thu hút mọi người bởi sự tương phản giữa màu xanh thẫm và màu trắng ở giữa lá rất đặc biệt. Người mệnh Thủy có thể đặt cây ngọc ngân trên bàn làm việc vừa giúp điều hòa không khí lại tạo cảm giác vui vẻ và sảng khoái tinh thần.

Cây thủy tùng

Đây là một trong những loại cây cảnh để bàn tốt cho người mệnh Thủy được ưa chuộng rất nhiều. Cây thủy tùng phát triển theo bụi nhỏ có màu xanh biếc tràn đầy sức sống và giúp cho không gian làm việc luôn tươi mát, thoáng đãng.

Cây tùng bồng lai

Cây phong thủy này mang ý nghĩa đem lại sức khỏe, may mắn tài lộc, hợp với người mệnh Thủy. Loại cây này cũng được coi như quý nhân giúp cho người tuổi Thân làm ăn phát đạt và thuận buồm xuôi gió.

Cây thanh tâm

Phong thủy cho rằng cây thanh tâm có tác dụng xua tan những điềm xấu và giúp cho gia chủ mệnh Thủy được bình an. Thanh tâm là một trong số những loại cây cảnh để bàn làm việc tốt cho người mệnh Thủy được dân văn phòng rất ưa chuộng.

Cây vạn lộc

Cây vạn lộc có vẻ đẹp rực rỡ, sang trọng lại dễ chăm sóc, không tốn quá nhiều thời gian. Cây có màu đỏ, đem lại cho người mệnh Thủy sự phát đạt, sung túc và lời cầu chúc thành công.

Những cây phong thủy người mệnh Thủy nên tránh

Vì mệnh Thổ và mệnh Hỏa khắc mệnh Thủy nên người mệnh Thủy khi lựa chọn cây phong thủy để trang trí trong nhà hoặc trên bàn làm việc nên tránh cây có màu nâu, đỏ, vàng và đất như ngũ gia bì, lan quân tử, trầu bà đế vương hoặc trúc phú quý.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link