Người tính không lại với trời: 4 tuổi "bén duyên" thần Tài, lộc rót đầy túi đầu tháng 10/2023

( PHUNUTODAY ) - Nhờ có Thần Tài soi trúng, 4 con giáp kiếm nhiều tiền nửa đầu tháng 10/2023 dương lịch này có thể nhanh chóng phát tài đi lên.

Người tuổi Mão

Theo tử vi 12 con giáp, vận may của người tuổi Mão có xu hướng tăng dần trong những tuần đầu của tháng 10 dương lịch này. Đây sẽ là giai đoạn quan trọng đối với con giáp Mão, nếu nắm bắt cơ hội kịp thời, bạn sẽ phát triển khá mạnh trong thời gian tới.

mao

Thái độ làm việc chuyên nghiệp và chăm chỉ giúp bạn gặt hái những thành tích bất ngờ trong công việc hiện tại. Bản mệnh được dự báo sẽ có nhiều cơ hội hơn trong việc phát triển sự nghiệp cá nhân như được làm nhiều hạng mục công việc, dự án quan trọng hơn.

Con giáp này có sẵn sự thông minh, tài trí, nhiều ưu điểm hơn người thường, tiến bộ vững chắc và ngày càng hoàn thiện hơn. Cũng bởi thể hiện tốt năng lực, vai trò của mình trong công việc, những người tuổi Thìn thời gian này có thể được đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao.

Khi công việc suôn sẻ, thu nhập của bạn cũng sẽ theo đó tăng lên một cách tự nhiên, chất lượng cuộc sống sớm có sự cải thiện một cách xứng đáng. Hãy luôn tự tin vào năng lực của mình, đừng quá để tâm đến đánh giá của người khác bởi chỉ có bạn mới biết mình có thể làm được những gì và tiến xa tới đâu.

Người tuổi Thìn

Những con giáp kiếm nhiều tiền nửa đầu tháng 10/2023 dương lịch cũng sẽ gọi tên người tuổi Thìn.

Ngay từ những ngày đầu khi mới bước sang tháng 10, những chú Rồng sẽ đón liên tiếp tin vui trong sự nghiệp, mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch và có thể còn được quý nhân nâng đỡ. Tháng này tốt cho người tuổi Thìn học tập, nâng cao sự nghiệp, gặp khó khăn cũng sẽ có người kịp thời tới hỗ trợ bạn.

Trạng thái tinh thần của Thìn khá tích cực, đầu óc sáng suốt, đưa ra nhiều lựa chọn khôn ngoan. Điều này rất có lợi cho những người theo nghiệp kinh doanh buôn bán. Nhờ đó cơ hội kiếm tiền sẽ có nhiều hơn, nhìn ra được lợi thế để đi tắt đón đầu, vượt qua đối thủ.

Có thể thấy bạn càng năng động trong công việc và giữ tâm trạng vui vẻ sẽ càng mang lại nhiều kết quả tốt đẹp. Nhìn chung thời điểm này người tuổi Thìn có chỉ số tài lộc cao hơn nhưng vẫn cần quản lý thu nhập và chi tiêu hợp lý, không tiêu xài bừa bãi để duy trì đời sống kinh tế ổn định hơn.

thin

Người tuổi Dần

Những người bạn tuổi Dần sẽ gặp may mắn trong sự nghiệp trong nửa đầu tháng 10 nhờ tinh thần làm việc lên cao. Thời điểm này bạn càng làm việc chăm chỉ thì càng may mắn.

Bản mệnh không chỉ giải quyết được những vấn đề rắc rối trong quá khứ mà còn đón cả những cơ hội mới, các nguồn lực phát triển phù hợp cũng sẽ đến với bạn.

Bản thân con giáp này có tham vọng mạnh mẽ và tầm nhìn độc đáo, những ưu điểm có thể khiến bạn nổi bật ở nơi làm việc, dễ được quý nhân chú ý. Vào đầu tháng 10, không khó để bạn mở ra nhiều thay đổi tích cực và đạt được nhiều điều!

Về mặt tài lộc, những người bạn đang kinh doanh sẽ làm ăn phát đạt, những người bạn đang chăm chỉ ở nơi làm việc có thể tham gia nhiều hoạt động xã hội hơn để mở rộng mối quan hệ, tìm kiếm đối tác tiềm năng. Bên cạnh đó bạn cũng nên chú ý đến chế độ làm việc và nghỉ ngơi của mình.

Con giáp này sẽ nhận được sự ủng hộ của quý nhân trên con đường thành công, nếu cứ nỗ lực hết mình thì chắc chắn sẽ gặt hái được những ngày thịnh vượng, giàu sang.

Người tuổi Dậu

Đối với những người tuổi Dậu, nửa đầu tháng 10 nhờ được các sao tốt lành phù hộ, khi đó vận khí thăng hoa, phú quý thịnh vượng, vạn sự như ý, tương lai tươi sáng rực rỡ.

Công việc dần đi vào ổn định. Bản mệnh có sự kiên nhẫn và cẩn trọng hơn, nỗ lực đi kèm với may mắn. Chớp lấy thời cơ đang rộng mở, Dậu có thể vượt qua mọi thử thách và đạt được thành tựu như bản thân hằng mong.

dau

Về mặt tài chính, con giáp tuổi này cũng sẽ có cơ hội kiếm được nhiều tiền và đầu tư có lợi vào những lĩnh vực khác nhau.

Đối với những người trẻ, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi đầu tư và học hỏi từ kinh nghiệm của những người có kinh nghiệm để hạn chế sai sót dẫn tới rủi ro. Nên nhớ ngựa non háu đá thì rất dễ gặp thất bại.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link