'Người tình tin đồn' Harry Lu gặp tai nạn nghiêm trọng, Midu nói lời 'xót xa'

( PHUNUTODAY ) - Midu xót xa nói lời này sau khi hay tin 'Người tình tin đồn' Harry Lu gặp tai nạn nghiêm trọng.

Sau khi một người bạn thân của Harry Lu đăng tải trên trang cá nhân thông tin nam diễn viên 4 năm 2 chàng 1 tình yêu Harry Lu gặp tai nạn giao thông vào sáng 25/2 khiến anh bị chấn thương, gãy xương mũi, xương mặt sưng và lệch vị trí, Midu bất ngờ lên tiếng.

harry-lu-phunutoday2

'Người tình tin đồn' Harry Lu gặp nạn nghiêm trọng, Midu nói lời 'xót xa'

Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên xinh đẹp bất ngờ đăng tải hình ảnh tình tứ giữa cô với Harry Lu kèm dòng trạng thái "Phải mau khoẻ đó ... Biết chưa. Cố lên!!! Phải khoẻ để còn chọc Du tiếp chớ ...".

Dòng trạng thái ngắn ngủi của Midu đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh lời ngợi khen cho tình cảm của hai người thì không ít người đồn đoán rằng, có lẽ nào cặp đôi này yêu nhau là thật.

Sau khi bộ phim 4 năm 2 chàng 1 tình yêu kết thúc, Midu và Harry Lu nhận được nhiều sự ủng hộ, yêu mến của khán giả. Thậm chí, việc cả hai liên tục xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện đến thân mật đời thường cũng khiến các fan rộ lên nghi vấn “phim giả tình thật”.

clip_image002
biet-tin-nguoi-tinh-tin-d

Nhiều người đồn đoán có lẽ hai người đang yêu nhau là thật

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Midu bất ngờ đăng tải đoạn clip dài chừng hơn 4 phút ghi lại cuộc trò chuyện của cô với một MC nam cá tính. Theo đó, hotgirl xinh đẹp bày tỏ, "Em thích một người vừa đen đen, xấu xấu, hiền hiền, khờ khờ, dễ thương".

Đồng thời, nữ diễn viên cũng thừa nhận rằng, nguyên tắc từ xưa đến nay của cô là không thích yêu người đẹp trai vì ở bên cạnh những người đó, cô không có được cảm giác an toàn, cảm giác đi chơi với người đẹp trai không khác nào "bình hoa di động", đó là sở thích của mỗi người.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn