Người trả lời tin nhắn của bạn như này rất đáng kết giao thân tình

( PHUNUTODAY ) - Chắc chắn sẽ có những người lúc nào mang lại cho bạn cảm giác bình yên khi tiếp xúc. Họ không thể hiện cảm xúc thái quá dù ở trong trạng thái nào, họ cũng không mang chuyện người khác ra để mổ xẻ. Kiểu người này có tâm lý ổn, có đạo đức và có cả nhân cách.

Người đưa ra ý kiến mang tính xây dựng

Chúng ta có thể nhận được nhiều lời gợi ý đến từ người thân, bạn bè thông qua tin nhắn. Nhưng thay vì giải quyết tình hình thì thậm chí còn chúng ta trở nên bực bội hơn.

Nên khi bạn nhận được những lời khuyên mang tính xây dựng thì đó chính là người bạn thực sự nên xây dựng mối quan hệ sâu sắc. Đó chính là người thiện chí, biết kiểm soát cảm xúc của mình. Kiểu người này rất xứng đáng để kết bạn sâu sắc.

Vốn dĩ những người có thể cho ta lời khuyên thì được chia thành hai kiểu, kiểu đầu tiên là những người trải nghiệm đã hoặc đang chưa thành công. Kiểu thứ hai là những người chưa trải nghiệm nhưng không cho rằng vấn đề nằm ở mình.

may

Ý kiến của người số 2 thì không có gì đang bàn cả.

Ít nói về người khác, không cực đoan

Chắc chắn sẽ có những người lúc nào mang lại cho bạn cảm giác bình yên khi tiếp xúc. Họ không thể hiện cảm xúc thái quá dù ở trong trạng thái nào, họ cũng không mang chuyện người khác ra để mổ xẻ. Kiểu người này có tâm lý ổn, có đạo đức và có cả nhân cách.

Trong khi đó có những người rất thích cười trên nỗi đau của người khác, thích nói xấu người khác, mổ xẻ những chuyện dù mình không biết.

loi tin nhan

Người như vậy sẽ tốt hơn là bạn ngừng giao tiếp với họ. Người có xứng đáng với tình bạn sâu sắc hay không còn phụ thuộc vào tính cách và khả năng kiểm soát của người đó.

Quan điểm nhất quán

nhan tin

Thực tế thì để nói hai người có xứng đáng là tình bạn sâu sắc hay không, đôi khi không có luật lệ hay điều kiện cụ thể nào cả, quan trọng là cảm giác phù hợp. Nếu trong quá trình tương tác với nhau hai người có thể cảm nhận được sự cộng hưởng về mặt tinh thần, đôi bên đều cảm thấy vô cùng thoải mái.

Khi con người có một độ tuổi nhất định, bạn cần hiểu ra mình không nhất thiết phải theo đuổi những mối quan hệ quá sôi nổi mà hãy ở gần những người phù hợp và giữ khoảng cách.

TAGS:tin nhắn
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link