Ngoại tình rồi phụ nữ hối hận xin quay về, đàn ông có nên tha thứ? 3 người chia sẻ thật

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà ngoại tình 1 lần liệu có xứng đáng để tha thứ hay không?

Anh Trương, 33 tuổi

Lúc tôi đọc được tin nhắn mùi mẫn giữa vợ và nhân tình thì tôi thật sự rất sốc. Tôi không giàu có, nhưng vẫn lo cho vợ đủ đầy, yêu thương và chăm sóc cho cô ấy.

Lúc biết vợ ngoại tình thì tôi vẫn nhẹ nhàng gọi vợ vào phòng để nói chuyện, bàn tay tôi dùng để kiếm tiền chứ không dùng để đánh vợ...cho dù cô ấy làm chuyện sai trái với tôi.

Khi tôi gặng hỏi thì vợ thừa nhận là vì tôi thường xuyên đi công tác xa nên một lần đi sinh nhật bạn gặp người đàn ông kia rồi bị anh ta chinh phục bằng sự quan tâm, hỏi han. Điều mà mấy năm hôn nhân tôi không làm được.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Vợ thừa nhận chỉ là cảm nắng nhất thời nên xin tôi tha thứ. Nhìn cảnh các con thơ dại thật sự tôi chẳng biết là mình có nên tha thứ hay không? Liệu lần này tôi bỏ qua thì cô ấy có lại tiếp tục ngoại tình?

Anh Lý, 40 tuổi

Cưới vợ được 2 năm thì tôi làm ăn thất bát, chán nản nên tôi sinh ra thói cờ bạc với hi vong nhanh chóng có được số tiền lớn. Thế nhưng dính vào tiền bạc thì chẳng thể nào mà thoát ra được. Thế là tôi bị người ta xiết nợ tận nhà.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Lúc đó vợ đã bán hết vàng là của hồi môn mà cha mẹ cô ấy cho để trả nợ giúp tôi. Tôi thật sự rất biết ơn và từ đó về sau nỗ lực cày tiền để bù đắp cho vợ cũng là cố gắng trả hết số nợ còn lại.

Nhưng vừa rồi tôi phát hiện cô ấy ngoại tình. Lúc tôi hỏi thì cô ấy không hề cảm thấy làm sai. Cô ấy nói ngoại tình vì quá mệt mỏi khi nghĩ đến quá khứ của tôi.

Thậm chí cô ấy còn bảo rằng cô ấy ngoại tình để kiếm tiền trả nợ cho tôi. Chủ nợ thậm chí tìm đến công ty vợ và cả trường học của con. Cô ấy còn bảo nếu không phải do tôi thì cô ấy sẽ không phải ngoại tình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Anh Diệu, 28 tuổi

Tôi mới kết hôn 1 năm, cuộc hôn nhân vẫn đang thời kỳ hạnh phúc nhất. Thế mà tối hôm qua tôi và vợ cãi vã 3 tiếng chỉ vì tôi đọc được tin nhắn từ số lạ hỏi rằng: Vợ yêu đang làm gì đó.

Vợ tôi nhưng lại có người đàn ông khác cũng gọi cô ấy là vợ. Cô ấy nói đó là bạn bè, do ngày xưa nhắn tin trêu nhau như thế nên giờ vẫn trêu. Tôi chẳng tin cô ấy, dù rằng cô ấy đã xin lỗi, thậm chí nhờ bố mẹ hai bên khuyên nhủ tôi. Nhưng tôi thật sự không thể chấp nhận được chuyện này.

Tôi thật sự vô cùng đau khổ. Tôi chẳng biết là trách vợ hay trách mình. 2 tháng sau cô ấy nói đã chia tay chân tình, hi vọng cùng tôi nuôi dạy các con. Liệu tôi có nên chấp nhận?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link