Người vợ bị chồng cũ tẩm xăng đốt tại quán cà phê đã t.ử v.ong

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vì không được vợ cũ đồng ý hàn gắn tình cảm, Sơn đã tự tay mua xăng và tới quán cà phê thiêu sống nạn nhân.

Liên quan tới vụ một người phụ nữ bị đổ xăng thiêu sống tại quán cà phê, theo tin tức mới nhất trên báo Thanh Niên, chị Phạm Thị Lan (37 tuổi, trú P.1, TP.Đông Hà) – người bị chồng cũ tẩm xăng thiêu sống đã tử vong vào khuya ngày 11-5.

Theo đó, vào khoảng 9h30 sáng 28-4, chị Lan đang ngồi uống cà phê cùng với bạn tại quán cà phê Tiếng Xưa (số 23, đường Đào Duy Từ, TP. Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) thì bị kẻ chồng cũ là Nguyễn Văn Sơn (SN 1974, quê xã Sơn Thủy, Lệ Thủy, Quảng Bình) xong vào tấn công, lôi ra một chai xăng đổ tới tấp lên người chị rồi châm lửa đốt.

Mô tả ảnh.
Quán cà phê, nơi xảy ra sự việc.

Ngọn lửa nhanh chóng bao trùm toàn bộ người, chị Lan phải nằm xuống sàn. Những người trong quán cà phê đã nhanh chóng lấy nước dập lửa nhưng khi dập được thì chị Lan đã bị cháy gần hết áo quần.

Chị Lan đã được người dân đưa vào bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng.

Sau khi gây án, vào khoảng 14h cùng ngày, Sơn đã đến Đồn công an Lệ Ninh (thuộc công an huyện Lệ Thủy) tự thú về hành vi đổ xăng đốt chị Lan.

Theo Người Đưa Tin, tại cơ quan công an, Sơn khai nhận y chính là người đã mua xăng và thiêu sống nạn nhân. 

Nguyên nhân vụ việc là do Sơn nhiều lần muốn hàn gắn nhưng bất thành, cùng với những mâu thuẫn trong quá trình hôn nhân chưa được giải quyết dẫn đến suy nghĩ và hành động tiêu cực. Được biết, Sơn và chị Lan đã ly hôn hơn 1 năm.

Tin mưa nắng mới nhất ngày 12/5 và dự báo thời tiết 10 ngày tới
Tin mưa nắng mới nhất ngày 12/5 và dự báo thời tiết 10 ngày tới
(Xã hội) - (Phunutoday) - Dự báo, do ảnh hưởng của không khí lạnh, Hà Nội và các tỉnh miền Bắc sẽ có bầu không khí mát mẻ trong 10 ngày tới.
Cần cầu đè sập trường mầm non
Cần cầu đè sập trường mầm non
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau tiếng động mạnh vang lên, chiếc cần cẩu hàng chục tấn đè xuống trường, hàng chục cháu bé mầm non may mắn thoát chết.
Tổng thống Obama được chăm sóc sức khỏe thế nào khi đi công du
Tổng thống Obama được chăm sóc sức khỏe thế nào khi đi công du
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tất cả bác sĩ của Nhà Trắng y từng được huấn luyện chiến đấu. Họ cũng trải qua thêm một năm huấn luyện khi gia nhập đơn vị y tế.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link