Cần cầu đè sập trường mầm non

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau tiếng động mạnh vang lên, chiếc cần cẩu hàng chục tấn đè xuống trường, hàng chục cháu bé mầm non may mắn thoát chết.

Thông tin ban đầu, lúc 9h30 sáng nay (12-5), xe cẩu tại công trình dự án nhà cao cấp trên đường Điện Biên Phủ, quận 10 (TP HCM) bất ngờ đổ sập, vắt ngang hẻm 378, đè xuống trường mầm non phường 11.

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ việc.

Nghe tiếng động lớn làm rung chuyển cả phòng học, hàng chục bé khóc thét. Các cô giáo hoảng loạn dẫn học trò bỏ chạy ngược vào trong, không ai bị thương.

Tôi nghe một âm thanh rất lớn rồi có tiếng khóc thất thanh của nhiều trẻ nhỏ vang lên. Nghi có chuyện không lành, tôi chạy vào xem thì thấy cần cẩu đã đè bẹp một phần của trường mầm non này”, ông Trịnh Đình Chung (45 tuổi), người chạy xe ôm ở gần hẻm 378 Điện Biên Phủ, kể.

Một giáo viên nhà trường cho biết thêm, cần cẩu sập cách vị trí căn phòng của các cô trò chỉ khoảng 20cm. Mặc dù bị giật mình nhưng cô giáo này đã nhanh chóng dẫn các bé chạy ngược vào trong, sau đó tìm đường đưa trẻ ra ngoài an toàn.

Tại hiện trường, mái hiên trường sụp, cần cẩu chỉ cách phòng các bé chừng 20 cm, dây cáp viễn thông đứt hàng loạt.

Nhiều phụ huynh nghe tin lập tức bỏ công việc chạy đến đưa con về. Lực lượng công an địa phương xuống phong tỏa hiện trường, điều tra vụ việc.

Được biết, dự án căn hộ TopLife Tower Quận 10 là khu phức hợp căn hộ cao cấp nằm ngay trung tâm thành phố, giáp ranh Q.1 và Q.3, được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Bất động sản EximLand.

Nữ sinh buộc chân bạn bằng dây xích để đánh, quay clip
Nữ sinh buộc chân bạn bằng dây xích để đánh, quay clip
(Xã hội) - (Phunutoday) - Công an thành phố Bắc Kạn cho biết đã làm rõ đây là một vụ đánh "hội đồng" vì xù nợ, trong đó có các học sinh tham gia.
Nguyên nhân ban đầu khiến ô tô lật, 19 công nhân thương vong
Nguyên nhân ban đầu khiến ô tô lật, 19 công nhân thương vong
(Xã hội) - (Phunutoday) - Liên quan đến vụ ô tô chở công nhân bị lật khiến 19 người gặp nạn, chiều nay (11-5) thêm một nạn nhân xấu số đã tử vong.
Người lao động có thể được tăng lương hưu và trợ cấp thêm 8%
Người lao động có thể được tăng lương hưu và trợ cấp thêm 8%
(Xã hội) - (Phunutoday) -Những người lao động nghỉ hưu từ ngày 1/1/2015 đến trước 1/5/2016 có thể được tăng lương hưu và trợ cấp thêm 8%.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn