Nữ sinh quàng khăn đỏ bị "đàn chị" đánh hội đồng tả tơi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đoạn clip 3 đàn chị đánh hội đồng 1 học sinh nữ được tung lên mạng xã hội và chia sẻ chóng mặt với những bình luận bất bình.

Sáng hôm qua 11/5, nhiều trang mạng xã hội đã chia sẻ một clip quay cảnh đánh hội đồng của 3 thiếu nữ với một học sinh nữ khác nhỏ tuổi hơn được cho là xảy ra tại xã Hòa Mỹ Tây, huyện Tây Hòa (Phú Yên).

Đoạn clip dài 1 phút 37 giây ghi lại hình ảnh 3 thiếu nữ đều mang khẩu trang và mặc áo khoác ngoài, chỉ để lộ một phần áo trắng đồng phục bên trong đang đấm, đá túi bụi một học sinh còn quàng khăn đỏ.

Trong nhóm 3 người có một thiếu nữ tên Hiền. Theo những hình ảnh và các đối thoại trong clip, 3 thiếu nữ lớn tuổi nghi học sinh này viết status trên Facebook nói xấu một người bạn của mình tên là Hiền nên tìm đến hỏi tội bằng cách cả 3 xông vào đấm, đá, đạp...

Nữ sinh quàng khăn đỏ không có cách nào chống cự, ngã nhào xuống đất. 

Nữ sinh quàng khăn đỏ bị
Ảnh cắt từ clip

Tại hiện trường, còn có một phụ nữ ngồi trên ghế đá chứng kiến. Tuy nhiên, theo nữ sinh bị đánh thì tài khoản trên Facebook của mình đã bị đánh cắp và thay đổi mật khẩu nên không biết gì về việc nói xấu người khác.

Một chuyện bi hài khác trong clip này là trước khi đánh hội đồng, 3 thiếu nữ hạch tội nữ sinh nhỏ tuổi bằng một câu tiếng Anh, nhưng nữ sinh này không hiểu nên 3 "đàn chị" chuyển sang thứ ngôn ngữ tay chân và chửi thề.

Bà Trương Thị Dân, Trưởng Phòng GD-ĐT huyện Tây Hòa, cho biết mới phát hiện clip trên trang mạng xã hội vào đầu giờ chiều 11/5.

Phòng GD-ĐT huyện Tây Hòa chỉ mới xác định được nữ sinh bị đánh là học sinh ở Trường THCS Tây Sơn, xã Hòa Mỹ Tây, huyện Tây Hòa, chưa xác định được 3 thiếu nữ đánh hội đồng học ở trường nào, người quay clip, tung lên mạng xã hội là ai.

Phòng GD-ĐT huyện Tây Hòa đã cử đoàn cán bộ về Trường THCS Tây Sơn để làm rõ vụ việc và tìm hướng giải quyết.

Cũng trong ngày 11/5, một lãnh đạo Công an xã Nhất Hòa (huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn) cho biết đang vào cuộc điều tra vụ 2 nữ học sinh mâu thuẫn, đánh nhau bị quay clip tung lên mạng xã hội.

Trước đó, chiều 10/5, video clip ghi lại cảnh một nữ sinh mặc áo xanh bắt bạn quỳ xuống giữa đường xin lỗi rồi liên tiếp tát vào mặt, đá vào bụng kèm theo những câu chửi thề được tung lên mạng. Điều đáng nói, có những người khác chứng kiến nhưng không ai can ngăn.

Đoạn video clip xuất hiện chỉ trong một thời gian ngắn, đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Đa số đều cho rằng hành động của học sinh kia là rất ngang ngược và manh động

Qua tìm hiểu, nữ sinh đánh bạn được xác định đang học lớp 9 ở Trường Phổ thông dân tộc nội trú huyện Bắc Sơn và nữ sinh bị đánh học lớp 9 ở Trường THCS xã Nhất Hòa.

Dì ruột Nguyễn Hải Dương liên quan gì trong vụ thảm án Bình Phước
Dì ruột Nguyễn Hải Dương liên quan gì trong vụ thảm án Bình Phước
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trần Thị Trinh - dì ruột của hung thủ giết người Nguyễn Hải Dương có liên quan đến vụ thảm sát 6 mạng người tại Bình Phước?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn