Người vợ “đội lốt” cave để nối lại tình xưa với chồng

07:38, Thứ năm 19/01/2012

( PHUNUTODAY ) - Trước những giọt nước lệ của người đẹp, anh mủi lòng, và hơn cả, anh thấm thía tình yêu của vợ, hai thứ ấy như một chất keo dính chặt lấy anh, không cho anh rời đi nửa bước.

(Phunutoday) - Anh mê mẩn nàng ấy lắm, nhưng chưa một lần được diện kiến dung nhan nàng. Nàng luôn trốn trong bóng tối khiến anh tò mò đến phát điên. Càng tò mò, anh càng yêu nàng say đắm hơn. Rồi một ngày, anh bất ngờ phát hiện ra nàng chẳng phải ai khác mà chính là người vợ anh đã ly hôn ít lâu nay.
[links()]
Vợ chồng chị Nguyễn Hồng N và anh Phạm Ngọc T lấy nhau âm thầm, chia tay nhau trong lặng lẽ nhưng quay lại với nhau thì rất đình đám.

Hàng xóm láng giềng bàn ra tán vào suốt mấy tuần lễ. Người thì khen chị N mưu cao, kéo lại được người chồng đã ruồng bỏ chị mà đi. Người lại bảo chị dại dột, việc gì phải khổ vì người đàn ông đã không còn tình cảm với mình. Bất luận người đời nói thế nào, nghĩ ra sao, chỉ người trong cuộc mới biết hạnh phúc đáng để hi sinh đến nhường nào.

Anh đã trở về, bởi người tình lại chính là vợ, điều mà người đàn ông nào cũng mong ước. (Ảnh minh họa)
Anh đã trở về, bởi người tình lại chính là vợ, điều mà người đàn ông nào cũng mong ước. (Ảnh minh họa)

Ly hôn rồi nhưng vẫn vấn vương

Sống với nhau được ngót 3 năm, có với nhau một đứa con, song vợ chồng anh T, chị N vẫn dắt nhau ra tòa đòi đoạn nghĩa, tuyệt tình. Chị khóc lóc, van vỉ người chồng hãy hồi tâm chuyển ý mà quay lại với vợ con, nhưng anh chồng thì một mực muốn dứt áo ra đi với lí do đã không còn yêu nhau nữa và vợ chồng không… hòa hợp trong chuyện chăn gối với nhau.

Cái lý do muôn thuở ấy đã giúp anh bỏ vợ, giải phóng anh khỏi mối ràng buộc mà anh chỉ còn thấy nặng nề, khó chịu, chẳng chút yêu đương, vương vấn gì, trả lại cho anh sự tự do của thời trai trẻ. Vợ anh, chị N, là một “gái quê” chuẩn mực.

Chị không hề biết ăn diện, cả đời chưa từng biết đến phấn son, trang điểm, lại tằn tiện, tiết kiệm trong chi tiêu, mua sắm, đến cả sắm sửa, làm đẹp cho bản thân chị cũng không dám tiêu tiền. Cả ngày chị chỉ biết đầu tắt mặt tối làm lụng, kiếm tiền và chăm con.

Chẳng mấy chốc, trông chị đã như một “mẹ sề” dù tuổi mới chỉ quá đôi mươi. Không những “quê” mà chị N còn “ngoan” nữa. Chị không biết tới những chiêu trò để chiều lòng chồng, để quyến rũ anh khi những nồng nàn của tình yêu ban đầu đã nguội lạnh. Chị cứ nghĩ rằng đã là vợ chồng thì có thể bỏ qua mọi ý tứ, là có thể xuất hiện trước mặt nhau trong tình trạng bê bối nhất, lếch thếch nhất, chân thực nhất.

Nhưng điều ấy hoàn toàn không đúng, minh chứng hùng hồn là việc anh T chán vợ rồi đòi ly hôn dù chị đã khóc hết nước mắt níu kéo. Hôn nhân tan vỡ trong khi chị vẫn bàng hoàng không hiểu mình đã sai ở đâu.

Suốt mấy tháng sau khi chia tay, chị tuyệt vọng và suy sụp đến nỗi chẳng thiết làm gì, chỉ suốt ngày ôm con khóc. Những tháng ngày u uất ấy đã vắt kiệt sức lực của chị, khiến chị “tuột dốc” cả về nhan sắc lẫn sức khỏe.

Ngày nào chị cũng nghĩ về chồng, cũng nhớ thương và chờ đợi anh quay về, nhưng chồng chị chỉ đến thăm con, chơi với con chốc lát rồi lại vội vã đi, chẳng thèm ngó ngàng, đoái hoài gì đến chị. Dần dần, chị N phải chấp nhận một sự thật phũ phàng rằng chồng chị đã chẳng còn chút tình cảm nào và cũng không hề có ý định thoái lui, quay về với vợ.

Chị đau khổ nhưng quyết giành lại anh bởi chị không thể sống thiếu anh. Mọi níu kéo bằng nước mắt và kể cả cái chết cũng không làm anh đổi ý, anh đã chẳng còn chút tình nào với vợ. Chị N thuê người theo dõi chồng để tìm ra thứ đã “lôi kéo” anh khỏi gia đình và biết anh thường lui tới một quán cà phê trá hình để “vui vẻ”.

Các cô nàng ở đó trông đều rất bình thường nếu không muốn nói là nhan sắc có phần kém cỏi, nhưng bù lại, họ rất biết cách thỏa mãn đàn ông, điều đó khiến chồng chị chẳng còn ngó ngàng gì tới vợ.

Cơn ghen của chị bốc lên ngùn ngụt. Nhưng khi bình tĩnh lại, chị hiểu ra rằng lỗi không phải ở những cô gái “làm tiền” ấy, mà lỗi chính là ở chị, ở việc chị không giữ nổi chồng. Cuộc sống bận rộn và nhiều lo toan đã khiến chị quên mất rằng vợ chồng dù đã kết hôn, vẫn phải không ngừng giữ lửa ngọn lửa tình luôn nóng bỏng.

Từ sau khi sinh con, chị đã không còn hấp dẫn như trước, chị tăng cân, không giữ được vóc dáng, lại không quan tâm tới ăn mặc, làm đẹp, lúc nào cũng úi xùi, đầu bù tóc rối, quần áo thì ống thấp ống cao, tiện gì là mặc đấy.

Chuyện vợ chồng chị cũng không còn nồng nàn, chị mệt mỏi, chỉ muốn mau chóng xong nghĩa vụ, dần dần, chị làm chồng mất hết hứng thú, phải ra ngoài tìm nơi giải quyết. Nhận ra sai lầm của mình, chị quyết tâm thay đổi để giành lại anh.

“Lột xác” và “đội lốt” ngoạn mục

Chị N tìm tới thẩm mỹ viện để tu chỉnh lại nhan sắc của mình. Công nghệ hiện đại như một chiếc đũa thần giúp chị lấy lại tuổi thanh xuân với làn da mịn màng, căng mọng, trắng ngần. Chị tham gia các lớp tập thể dục để giữ dáng, kết hợp với đủ loại liệu pháp tiên tiến, chẳng bao lâu sau thân hình của chị lại trở về thời con gái, thậm chí còn có phần đầy đặn hơn.

Buổi tối, chị miệt mài trong các lớp học trang điểm, học làm đẹp. Chị dành nhiều ngày trời để mua sắm, từ những bộ cánh đắt tiền cho tới những bộ quần áo lót sexy, khêu gợi. Đêm xuống, chị lại chăm chú đọc sách, học những kỹ năng để giữ chồng, chiều chồng.

Khi đã “trang bị” đầy mình và hoàn toàn tự tin, chị tìm đến quán cà phê trá hình mà chồng hay lui tới để xin việc. Với thân hình mỹ miều và một gương mặt khả ái, chị ngay lập tức được chào đón. Hôm ấy, như mọi lần, chồng chị tìm tới quán để “vui vẻ”.

Thấy “khách sộp”, bà chủ đon đả giới thiệu với anh “nàng Kiều” mới tới, không quên đảm bảo anh sẽ được vừa ý. Trong ánh đèn nhập nhoạng nửa tối nửa sáng, sự mờ ảo càng làm tăng lên vẻ đẹp mới mẻ của nàng, khiến anh ngây ngất ngay lần đầu.

Anh nhận thấy điều gì đó nửa quen thuộc, nửa lạ lẫm, một cảm giác rất đỗi mơ hồ. Sau lần đầu tiên ấy, anh đã si mê cô nàng mới đến và đề nghị bà chủ chỉ dành nàng cho anh. Anh chăm chỉ tới quán gần như hàng ngày để được tình tự cùng nàng, để được nàng chiều chuộng.

Nàng như có thứ bùa mê khiến anh cuồng si, mê muội. Anh muốn một lần được ngắm nghía nàng kỹ hơn song nàng luôn khéo léo từ chối, nàng luôn chỉ thắp trong phòng một ngọn đèn nhỏ như hạt đỗ và luôn ẩn mình trong bóng tối.

Anh chưa một lần được nhìn kỹ nàng, song nàng càng bí ẩn thì anh càng tò mò, say đắm. Với anh, nàng vừa e ấp, vừa bạo dạn, vừa thân quen lại vừa xa lạ. Nàng làm anh như phát điên vì thèm khát chiếm hữu.

Khi thấy anh đã hoàn toàn thuộc về mình, theo đúng kế hoạch, chị N rời quán, đền bù cho bà chủ tất cả số tiền mà chị nhận được mà không mang theo bất cứ thứ gì, thậm chí chị còn cho thêm tiền bà chủ để làm giúp chị một việc.

Anh đến quán tìm tình nhân trong mộng thì sững sờ nghe tin nàng đã bỏ đi, anh thẫn thờ hồi lâu rồi nằng nặc xin cho được địa chỉ của nàng. Cầm tờ giấy ghi địa chỉ trên tay, anh lồng lên đi tìm nàng, trong lòng đầy ghen tuông sôi sục.

Nàng đang ở một khách sạn, nàng đang cùng ai ở đó? Không người đàn ông nào được chạm vào nàng vì nàng đã là của anh, thuộc về anh. Nàng đã thề thốt với anh như vậy. Suốt cả chặng đường đi anh chỉ nghĩ về nàng và nghĩ sẽ cho nàng một trận để hả giận, thỏa cái cảm giác của thằng đàn ông bị phản bội.

Anh tới nơi, hùng hổ lên tận phòng, nhưng khi nàng vừa mở cửa, dưới ánh đèn lung linh, trông nàng thật khác. Nàng mặc chiếc váy ngủ màu đỏ rực rỡ như mời gọi, nàng xinh đẹp tuyệt vời nhưng lại thân quen đến lạ thường.

Nàng nói đang chờ anh. Toàn thân anh bủn rủn, trong men tình say đắm, anh chợt nhận ra rằng nàng chính là vợ anh, là người vợ vừa quê, vừa ngoan mà anh đã ly dị cách đây chưa lâu. Anh đùng đùng nổi giận vì “mắc lỡm”, anh bỏ về sau khi cho nàng một cái tát điếng người.

Nhưng chỉ ngày hôm sau thôi, anh lại tìm đến nàng, đến tận nhà, căn nhà cũ mà anh và nàng đã từng một thời là vợ, là chồng. Anh đã không thể xa được người phụ nữ ấy. Chị đã thú nhận tất cả với anh và xin anh tha thứ.

Trước những giọt nước lệ của người đẹp, anh mủi lòng, và hơn cả, anh thấm thía tình yêu của vợ, hai thứ ấy như một chất keo dính chặt lấy anh, không cho anh rời đi nửa bước. Anh đã trở về, bởi người tình lại chính là vợ, điều mà người đàn ông nào cũng mong ước.
 

  • Anh Đào
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc