Đúng chuẩn con nhà nòi, con trai Khánh Thi Phan Hiển lập kỷ lục dancesport khi mới 8 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Có niềm đam mê từ khi mới 2-3 tuổi, Kubi con trai Khánh Thi - Phan Hiểu nhiều lần đạt giải thưởng trên đấu trường trong nước và cả quốc tế.

Phan Hiển dẫn còn sang Italia cho con quen môi trường thi đấu, nào ngờ con đạt huy chương vàng quốc tế, lập kỷ lục cho danesport Việt Nam.

kubi 4

Khánh Thi – Phan Hiển là cặp đôi nổi tiếng không chỉ vì họ đang là những người dẫn đầu trong danceport mà còn là cặp đôi lệch tuổi vượt qua nhiều rào cản định kiến. Cậu con trai lớn Minh Cường, thường gọi là Kubi cũng nối gót cha mẹ bộc lộ đam mê và năng khiếu danceport từ nhỏ. Khi mới 2-3 tuổi Kubi đã bộc lộ đam mê và năng khiếu được cha mẹ rèn luyện kỹ năng từ sớm.

kubi1

Tháng 3/2023 vừa qua Khánh Thi Phan Hiển dẫn con sang Italia chỉ mong muốn con quen với môi trường thi đấu quốc tế, mong con không bị loại từ vòng đầu, nào ngờ con và bạn nhảy Linh Sam đạt thứ hạng cao nhất trong bảng thi đấu Thiếu nhi, giải thưởng Syllabus World Championship 2023. Khánh Thi nói con trai đã lập kỷ lục cho nền dancesport Việt Nam khi đoạt huy chương vàng lúc mới 8 tuổi.

kubi 2

Kubi có nhiều điểm giống bố Phan Hiển. Cậu bé được nhận xét là tình cảm và thành tích học tập tốt. Cậu thay bố mẹ chăm sóc dỗ dành em gái mỗi khi bố mẹ vắng nhà.

Vợ chồng Khánh Thi Phan Hiển nói rằng họ không ép con trai phải nối nghề mà chỉ muốn con đi theo đam mê, học hỏi và tạo nhiều kỷ niệm cho con.

kubi 3

Kubi từng đạt nhiều thành tích ấn tượng trong danceport trong nước như 7 huy chương vàng giải vô địch khiêu vũ thể thao nghệ thuật Linedance quận 3 mở rộng, huy chương bạc Liên haon các ngôi sao khiêu vũ thể thao Đà Lạt 2019…

gia dinh thi hien

Vợ chồng Khánh Thi Phan Hiển có một trai một gái và chuẩn bị chào đón con thứ ba.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn