Người xưa bảo:Ai sở hữu 3 nốt ruồi này không giàu sang cũng rủng rỉnh tiền tiêu, có 1 nốt cũng mừng

( PHUNUTODAY ) - Theo kinh nghiệm của người xưa thì 3 nốt ruồi ở vị trí này là biểu trưng cho sự giàu sang phú quý

Nốt ruồi theo khoa học là sự tập trung của các tế bào sắc tố đậm. Còn theo nhân tướng học và phong thủy thì nốt ruồi là dấu hiệu của số mệnh. Có những nốt ruồi là điềm báo tốt có những nốt ruồi là điềm báo xấu. Theo kinh nghiệm người xưa thì người mà có 3 nốt ruồi ở 3 vị trí này thì số mệnh may mắn, báo hiệu giàu sang, lắm tiền nhiều của:

Nốt ruồi ở tai

Nốt ruồi ở tai là chỉ điểm của sự may mắn, phúc lộc dồi dào. Nốt ruồi ở vị trí này tương đối ẩn không ảnh hưởng tới ngoại hình nên không lo lắng về thẩm mỹ. Những người có nốt ruồi ở tai thường là người giỏi giang tài năng. Họ cũng là người khéo léo và thường biết cách ứng xử và có thể giải quyết công việc nhờ vào khả năng giao tiếp của mình.

not-ruoi-tai-loc-may-man

Những người có nốt ruồi ở tai thường có điều kiện tốt, nhanh chóng giàu có. Hơn nữa những người này thường có điều kiện tốt trong công việc. Chưa kể đến việc, họ là người biết nắm bắt thời cơ để đạt được mục tiêu trong cuộc sống lẫn công việc.

Người có nốt ruồi ơ tai còn là người khỏe mạnh trường thọ, ngày trẻ thì ít ốm đau, cũng có sức bền tốt. Nếu biết chăm sóc bản thân tốt thì về già họ vẫn minh mẫn và không bị đau yếu.

Nếu nốt ruồi mà nằm ở dái tai thì càng phú quý. Hơn nữa họ là  người chu đáo, có tính cách cẩn thận, tỉ mỉ khi làm mọi việc. Từ chuyện trong gia đình đến việc ngoài xã hội, họ đều biết cách xử lý chu toàn.

Những người có nốt ruồi ở tai thường là người cầu toàn và ý chí vươn lên tích cực. Chính vì thế càng lớn họ càng giàu và thường không phải lo lắng về cơm ăn áo mặc, không phải lo về tiền bạc. 

Nốt ruồi ở xương gò má

Gò má tượng trưng cho quyền lực và sự phú quý nên khi có nốt ruồi ở gò má đặc biệt nếu là nốt ruồi son thì càng may mắn tài năng giàu sang. Nếu một người có nốt ruồi trên gò má thì tỷ lệ thành công trong sự nghiệp của họ sẽ cao hơn người khác.

Những người có nốt ruồi ở gò má thường là người cống hiến hết mình cho công việc và họ cũng là người có hoài bão, có lập trường, tính cách rõ ràng và thường suy nghĩ logic nhiều hơn thay vì cảm xúc.

Mọi người thường sẽ cảm nhận thấy người có nốt ruồi ở xương gò má thường có ngoại hình, khí chất uy nghiêm, lịch sự. Họ mạnh mẽ, quyết đoán và sở hữu tố chất của một nhà lãnh đạo, nhất là nốt ruồi ở xương gò má trái. Với tính cách và ý chí như vậy, không có gì ngạc nhiên khi họ có địa vị cao trong xã hội và nhận được sự tin tưởng của mọi người xung quanh.

Còn đối với vị trí nốt ruồi ở xương gò má phải, điều này tiết lộ tính cách của người đó lương thiện, có xu hướng sống tình cảm, nội tâm, thật thà và dễ tin người. Họ cũng có tài năng nhưng dễ gặp thất bại, khó thành công nếu không có người hỗ trợ.

nort-ruoi-o-ron

Nốt ruồi ở rốn

Nốt ruồi ở rốn không nhiều người có nên nếu bạn có thì xin chúc mừng, đây là nốt ruồi đánh dấu con thần tài. Nốt ruồi nằm trong khu vực rốn thể hiện đây là người rất hấp dẫn và quyến rũ. Họ không chỉ hài hước và thú vị mà còn có khả năng nắm bắt cảm xúc, tâm lý đối phương khi trò chuyện. Họ cũng là người biết lắng nghe và sẵn sàng thay đổi để mọi thứ tốt hơn. Nếu nốt ruồi nằm ở phía trên rốn, điều này tiết lộ, đây là mẫu người có tính cách và sự nghiệp ổn định, dễ dàng thăng tiến bằng tài năng của mình.

Nốt ruồi ở phía bên phải rốn thường tiết lộ người này có khả năng thu hút người khác giới đồng thời ham muốn "chuyện ấy" mạnh mẽ. Điều này đôi khi cũng gây bất lợi cho người nữ, bởi họ sẽ khó tìm được người đồng hành chân thật và dễ vướng mắc vào vòng xoáy tình cảm.

Người có nốt ruồi ở vị trí này cũng là người có khả năng giao tiếp khéo léo và có năng lực trong cuộc sống. Nếu biết cách tận dụng tài năng và kinh nghiệm của mình thì sẽ gặt hái được nhiều thành tựu trong cuộc sống lẫn công việc. Tương tự, nốt ruồi ở vị trí bên trái rốn, họ có thể đối mặt với nhiều khó khăn trong cuộc sống và tự mình vượt qua.

Thông tin mang tính chiêm nghiệm tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link