Vị trí tốt nhất trồng cây Lưỡi Hổ: Chỉ cần 1 cây trong nhà cũng đủ kinh doanh đắc tài, chẳng thiếu tiền xài

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy nếu gia chủ trồng cây lưỡi hổ ở vị trí này cuộc sống viên mãn, hanh thông thuận đủ đường.

Ý nghĩa của cây Lưỡi hổ trong phong thủy?

Xét về khoa học thì cây lưỡi hổ có tác dụng lưu thông không khí tạo ra oxy khiến loại bỏ những tia bức xạ từ điện tử. Đặc biệt trong những công ty thì cây lưỡi hổ cực quan trọng tốt cho sức khỏe con người.

Còn xét về phon thủy thì cây lưỡi hổ nó còn mang tác dụng trừ tà đuổi ma quỷ, chống những điều tai ương xui xẻo. Đồng thời, khi nhìn vào hình dáng bên ngoài bạn sẽ thấy cây lưỡi hổ có hìn dài mảnh giống như lưỡi dao giúp bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi những điều tai ương xui xẻo. Đồng thời, khi bạn đặt cây lưỡi hổ trong không gian giúp có phong thủy tốt.

Bên cạnh đó, cây còn mang ý may mắn, giúp gia chủ phát tài, phát lộc, dồi dào tiền bạc, nên có thể là loại cây cảnh quà tặng cho đối tác, bạn bè, người thân trong những dịp mừng tân gia, năm mới. Bởi vậy, đây chính là cây phong thủy tốt ai cũng yêu mến. 

cay-luoi-ho-la-cay-gi-y-nghia-phong-thuy-va-cach-trong

Tuổi não nên trồng cây lưỡi hổ sẽ tốt

Cây lưỡi hổ cũng như cây xanh khác rất tốt cho sức khỏe và cuộc sống con người ai trồng cũng được. 

Nếu bạn quan sát sẽ thấy lá của cây lưỡi hổ có màu xanh và viền vàng với hình nhọn giống lưỡi dao bảo vệ cho con người. Đồng thời, trong ngũ hành tương sinh tương khắc thì cây lưỡi hổ rất phù hợp với những người có năm sinh thuộc mệnh Thổ và Kim. Vì vậy cây lưỡi hổ từ trước đến nay được xem là bùa hộ mệnh, tương sinh cho người mệnh Thổ và mệnh Kim.

Đặc biệt, theo ngũ hành thì những người mệnh Thổ và mệnh Kim có màu bản mệnh là màu vàng, hoặc màu trắng sẽ rất tốt cho phong thủy. Chính vì vậy, với màu sắc của cây lưỡi hổ, đây sẽ là yếu tố phong thủy bổ sung cho hai mệnh này trong cuộc sống. Đặc biệt, cây lưỡi hổ sẽ giúp cho hai mệnh này phát huy được vận thế tốt, sự nghiệp thành công, nhiều việc thuận lợi và hanh thông.

2 nguoi trong cay luoi ho giau co

Người mệnh Thổ và mệnh Kim khi lựa chọn cây lưỡi hổ trồng trong nhà nên chú ý đến không gian xung quanh để lựa chọn kích thước cây cho phù hợp và nên đặt ở hướng Nam. Nhất là với những ngôi nhà nhỏ thì cây lưỡi hổ càng thêm phần cần thiết bởi nó chính là một loại cây cực kỳ hút lộc được nhiều người săn đón. 

Vị trí trồng cây lưỡi hổ

- Lưỡi Hổ đặt nơi phòng khách là rất thích hợp; nhất là nơi góc phòng hoặc bên cạnh kệ tivi, bên cạnh bàn tiếp khách…

- Đặt cây lưỡi hổ trên bàn làm việcNgoài những chậu cây lưỡi hổ để sàn, cây này còn có nhiều loại để bàn như Lưỡi Hổ Thái, Lưỡi Hổ vàng.

dat cay luoi ho hut loc

Đặc biệt, khi đặt chậu lưỡi hổ mini trên bàn làm việc vừa hút tia tử ngoại từ máy tính, đem lại không gian làm việc trong lành; lại vừa giúp công việc của bạn thêm thuận lợi hơn. Đặt một chậu cây lưỡi hổ thái trên kệ sách, tủ ti vi vừa xinh xắn vừa thu hút thêm nhiều may mắn.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link