Người xưa dặn rồi: 'Chọn vợ cứ 3 to - 2 nở mà lấy', chồng con hưởng phú quý cả đời, đó là gì?

( PHUNUTODAY ) - Bạn có biết, những bộ phận ấy là gì không?

3 to

Mặt tròn đầy

Theo quan niệm nhân tướng học, những người phụ nữ có nét tướng khuôn mặt tròn trịa, đầy đặn, má căng thì thường có đường tình duyên tốt, tài vận cũng rất thuận lợi. Phần lớn họ đều là người có tính cách rộng rãi, cởi mở, nhiệt tình và dễ chiếm được cảm tình của người khác ngay từ lần gặp đầu tiên.

Ngoài ra, má của người phụ nữ còn được ví với tài khố, nơi có cung điền trạch và tài cung (là phần tướng quyết định độ giàu sang, phú quý), nên nếu má đầy đặn tất nhiên sẽ có lộc, lại được quý nhân giúp đỡ.

download (17)

Dái tai to

Sở hữu dái tai to là báo hiệu rất tốt cho vận mệnh sung sướng của người phụ nữ. Người phụ nữ có dái tai to và mềm mại sẽ luôn khoan dung độ lượng với mọi người, đối với chồng con thì hết mực yêu chiều chăm sóc, đó sẽ là người có phúc ấm, có nhân duyên và phúc khí cực tốt.

Phụ nữ đùi to

Cũng tương tự như tướng tay to, phụ nữ sở hữu đùi to cũng được xem là nét quý tướng mang lại may mắn và tài lộc. Thường thì những người phụ nữ sở hữu nét tướng này từ lúc sinh ra đã có cuộc sống ấm no hơn người và không thiếu thốn thứ gì.

Khi lớn lên, nếu biết nắm bắt cơ hội thì khả năng làm giàu không khó. Con đường hôn nhân cũng vô cùng tốt đẹp khi được chồng con hết lòng yêu thương, kính trọng.

download (18)

2 nở

Hông nở nang

Theo nhân tướng học, phụ nữ hông nở nang có tài vận rất tốt. Đồng thời, quý cô nào sở hữu phần hông to không những giàu có mà còn có thể trợ giúp được chồng trong công việc kinh doanh.

Đây là nét tướng dự báo người phụ nữ sẽ có một cuộc sống sung túc, sống trong nhung lụa cả đời. Hơn thế nữa, thực tế có rất nhiều quý ông coi trọng điều này và và xem đó là tiêu chuẩn vàng để tìm kiếm, chọn vợ.

Ngoài ra, người phụ nữ hông to cũng được cho là có phúc tướng, thuận lợi cho việc sinh sản về sau.

images (24)

Mông nở nang, đầy đặn

Trong mắt cánh mày râu, phụ nữ mông to thường có sức hấp dẫn giới tính đặc biệt vì nó tượng trưng cho khả năng làm mẹ hoàn hảo. Nhưng theo quan niệm của người xưa, phụ nữ sở hữu mông to còn là những người tính tình nhân ái, độ lượng, hào phóng, có tài vận tốt, cả đời có phúc, vừa có khả năng kiếm tiền vừa có khả năng giữ được tiền.

Phụ nữ có vòng 3 lớn sẽ là chỗ dựa vững chắc cho chồng cả về kinh tế lẫn tinh thần. Thế nên, nếu lấy vợ có vòng 3 đầy đặn thì chắc chắn sẽ đem lại nhiều phúc khí cho chồng và cả nhà chồng.

Theo:  xevathethao.vn copy link