5 nét tướng của người nghèo khổ chi nhiều hơn thu, có 1/5 cũng đủ lo nghĩ cả đời

( PHUNUTODAY ) - Những người sở hữu 1 trong 5 nét tướng này cuộc sống thường khó khăn, bất ổn, chẳng mấy khi được an nhàn sung sướng.

Người có tướng mũi hếch

Dân gian có câu "Lỗ mũi hứng hạt mưa rơi, phụ ấm để thừa tài sản cũng tiêu". Những người mang mũi hếch, thông thống thì thường khó đậu được của cải, tiền bạc. Họ chính là những người "làm mãi chẳng thấy tiền đâu".

Bên cạnh đó, người mũi hếch thường rất chịu chi và tiêu hoang, khó mà tiết kiệm được tiền của.

Người có tướng tai bạt nhĩ

Những người mang đôi tai bạt nhĩ thì nặng gánh gia đình. Dù bạn là nam hay nữ nhưng có nét tướng này thì tiền vào đằng trước lại luồn ra sau. Ở giai đoạn đầu đời, những người mang đôi tai bạt nhĩ thường không có của, phải đến ngoài 40 tuổi mới hiển lộ tài năng. Cũng phải từ giai đoạn này trở đi thì công việc, tài lộc, tiền bạc mới thuận lợi, thặng dư được nhiều.

1-RGEZ

Người cười hở lợi

Trong nhân tướng học những người cười hở lợi thường tin người, dễ bị mua chuộc, tính tình cả nể, nấn ná. Những người có tính cách này thường dễ bị lừa gạt bời họ quá nông cạn, cả tin dễ tin người. Trong cuộc sống họ dễ bị dụ dỗ lừa gạt cho vay tiền thì sẽ mất cả tình lẫn tiền. Chính vì tính cả tin mà người cười lộ xỉ dễ hi sinh, hết lòng cho người khác.

Các kẽ tay bị hở

Những người có ngón tay không khép kín, có kẽ hở thì thường không đậu được tiền, tính tình tiêu hoang, thích đi du lịch, mua sắm, trưng diện. Họ cũng thích nay đây mai đó, khó có sự ổn định nên dù làm nhiều nhưng vẫn không thấy tiền đâu. Không chỉ có vậy những người này còn có tính tình đào hoa, thường thích những điều mới lạ nên hay rơi vào tình trạng lắm mối tối nằm không. Bởi vậy, đường tình duyên của họ cũng khó lòng bền vững hạnh phúc như mong đời. Nếu kết hôn sớm dễ ly hôn, hoặc rơi vào tình trạng ly thân mệnh ai người đó sống. 

397-16451817796702133570661-0-29-482-800-crop-1645181994164264266896

Người có nốt ruồi đón lệ

Trong nhân tướng học người có nốt ruồi đón lệ nằm ở phía dưới mắt phải. Những người này thường lận đận về đường tình duyên nên luôn phải lo nghĩ. Đồng thời, đường công danh tài lộc nỗ lực rất nhiều như không thăng tiến được như mong muốn. 

Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link