Bị NS Xuân Hương kiện, Trang Trần 'háo hức' chờ ngày hầu tòa

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù bị NS Xuân Hương viết đơn tố cáo lên cơ quan công an vì tội xỉ nhục người khác, nhưng Trang Trần vẫn bình thản và mong chờ được hầu tòa.

 Ngày 2/6, nghệ sĩ Xuân Hương đã chính thức gửi đơn lên cơ quan công an, kiện Trang Trần hành vi bôi nhọ và vu khống. Tuy nhiên, Trang Trần lại không thấy lo lắng về vụ kiện tụng này.

Cựu người mẫu cho biết cô sẵn sàng ra tòa đối chất, đồng thời đưa ra bằng chứng cho thấy nữ nghệ sĩ gạo cội là người cố tình gây hấn: "Tôi đang chờ từng ngày để ra tòa đối chất, làm sáng tỏ vụ việc này. Cuộc chơi này chỉ muốn cho nhanh thôi, người ta đâm đơn đi kiện còn mình là bị đơn. Tôi chắc chắn có bằng chứng người ta bình luận chửi mình rồi. Chỉ chờ ra tòa thôi".

bi ns xuan huong kien trang tran hao huc cho ngay ra hau toa (phunutoday.vn)

 

Trang Trần khá cứng rắn: "Gì chứ, kiện này cũng chỉ là kiện dân sự, thích thì ra tòa, tôi thích ra tòa lắm... Bà ấy có luật sư mà tôi không có luật sư à? Ai đàng hoàng tử tế thì tôi cực kỳ tử tế. Cuộc đời này dễ đi tù lắm à? Tôi đâu dễ bị khuất phục, vì tôi đâu phải là con người đơn giản".

Theo Trang Trần, việc cô đáp trả Xuân Hương là không sai vì chính nữ nghệ sĩ này đã bình luận rằng cô "vô văn hóa quá" trước. Mặc dù Xuân Hương một mực phủ nhận rằng bà không viết những lời này, nhưng về phía mình, Trang Trần khẳng định các câu từ đó thuộc về nữ nghệ sĩ và cô sẽ nhờ an ninh mạng vào cuộc để chứng minh sự thật:

"Khi ra tòa thì tòa sẽ yêu cầu cơ quan an ninh mạng đưa ra bằng chứng là mụ có vào Facebook tôi bình luận hay không. Lúc đó mụ sẽ vui sướng thôi. Ai sẽ bẽ mặt? Ra tòa thì 80 tuổi hay 20 tuổi như nhau hết. Bà đó có đốt sạch 10 cái laptop, xóa 10 lần Facebook an ninh mạng vẫn tìm ra bằng chứng".

Trên tinh thần đó, cựu người mẫu gốc Bắc cũng có những lời mang tính nhắn nhủ đến nghệ sĩ Xuân Hương, về việc nhận lỗi. "Ở đời này, sai không phải là cái tội. Sai mà dám nhận mới là chuẩn", cô nói.

Không những thế, cựu người mẫu còn kể lại câu chuyện được mẹ chồng ủng hộ hết mình trong vụ kiện cáo lần này. Trước đó, cô cũng đã từng khoe chồng luôn ủng hộ mình.

Theo như chia sẻ của bà chủ tiệm bún đậu mắm tôm, cô vừa mới xuống nhà mẹ chồng ngày hôm qua. Biết được ồn ào của Trang Trần thông qua báo chí, mẹ chồng ủng hộ cựu chân dài hết mình, thậm chí còn... hướng dẫn cô cách đối chất với nghệ sĩ Xuân Hương khi ra hầu tòa.

bi ns xuan huong kien trang tran hao huc cho ngay hau toa (phunutoday.vn) (1)

 NS Xuân Hương đâm đơn kiện Trang Trần vì tội nhục mạ người khác

"Mẹ đọc báo rồi, khi nào con ra tòa chỉ hỏi đúng một câu: Cháu nói cô nghe này, mẹ chồng cháu bảo nếu cô không chửi cháu thì cháu không bao giờ chửi cô", họ Trần kể lại.

Bên cạnh đó, mẹ chồng của Trang Trần còn nhắn nhủ thêm: "Con không chửi ai vô cớ cả. Chúng nó nói gì con đừng quan tâm. Con cứ là con của mẹ là được rồi".

Vụ việc Trang Trần hỗn và xỉ nhục với người lớn tuổi khiến cho cộng đồng mạng vô cùng bức xúc. Trước lời nhục mạ đó, NS Xuân Hương đã chính thức đâm đơn kiện. Tuy nhiên, về phía Trang Trần thấy không có gì là quan trọng, bởi cô khẳng định cô không sai trước, mà người sai là NS Xuân Hương đã vào nhà cô và bình luận "vô văn hóa".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn