'Tá hỏa' với những cặp đôi showbiz Việt yêu nhau cả chục năm rồi vướng nghi vấn chia tay

( PHUNUTODAY ) - Những cặp đôi này đã có mối tình mặn nồng với nhau trong 7 năm, tuy nhiên họ lại bị rạn nứt tình cảm hoặc chia tay nhau. Thế nhưng, sau khi chia tay, họ vẫn coi nhau là bạn.

 Tim – Trương Quỳnh Anh

Tim và Trương Quỳnh Anh được coi là cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Họ chung sống với nhau đã 7 năm và đã có một đứa con, tuy nhiên, cho đến hiện tại, hai người vẫn chưa làm đám cưới.

Cặp đôi Tim và Trương Quỳnh Anh quen biết nhau khi đóng chung trong phim Bóng ma học đường năm 2010. Đến năm 2012, Quỳnh Anh mang thai và không bao lâu sau sinh con đầu lòng. Cả hai sống chung như vợ chồng nhưng chưa làm đám cưới.

149619057651733-tim-ok-2

 

Khoảng đầu năm 2015, do mâu thuẫn, Trương Quỳnh Anh đã bế con bỏ đi. Tuy nhiên, ngay sau đó, Tim phải lên trang cá nhân cầu xin, mong cô quay về. Đến giữa năm 2016, thông tin cặp đôi chia tay đã rộ lên vì Tim qua lại với một nữ DJ.

Cuối năm 2016, Tim sau đó đã cầu hôn Trương Quỳnh Anh và hai người dự định sẽ làm đám cưới vào cuối năm nay.

Thế nhưng, mới đây, thông tin Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn khiến dư luận xôn xao và tiếc cho chuyện tình của hai người. Theo thông tin từ tòa án quận 10 thì cặp đôi đã hoàn tất thủ tục li hôn, tài sản tự phân chia. Tuy vậy, hai nghệ sĩ liên tục phủ nhận, úp mở về sự việc này và luôn tình tứ bên nhau như chưa có chuyện gì xảy ra.

Dương Hoàng Yến và Hà Anh

Không giống như nhiều người nổi tiếng khác, Dương Hoàng Yến khá thoải mái khi chia sẻ và xuất hiện cùng bạn trai. Bạn trai cô là ca sĩ Hà Anh. Tính đến thời điểm hiện tại, Dương Hoàng Yến và Hà Anh đã bên nhau được khoảng 7 năm. Tưởng rằng họ sẽ có đám cưới hạnh phúc nhưng cuối cùng cũng chẳng đến được với nhau.

Gần đây, Dương Hoàng Yến và Hà Anh thường đăng status tâm trạng làm rộ nghi án cả hai đã chia tay. Hơn nữa, nữ ca sĩ còn hủy kết bạn với Hà Anh.

b-b7cd2-crop1398299138375p

 

Trước đồn đoán, Hà Anh tiết lộ giờ anh với Dương Hoàng Yến chỉ là bạn bè. Hà Anh cho biết cả hai dừng lại để nhìn nhận và điều chỉnh mối quan hệ của mình. Trong thời gian sắp tới, Hà Anh và Dương Hoàng Yến vẫn sẽ đồng hành cùng nhau vì có nhiều dự án chung, nhưng chỉ trên phương diện công việc.

Yêu nhau 7 năm và luôn sát cánh cùng nhau trên con đường âm nhạc, thậm chí, từng có ý định sẽ tiến tới hôn nhân nhưng thời gian đã không đủ níu kéo tình cảm của cả Hà Anh và Dương Hoàng Yến.

Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La

Hà Hồ – Cường Đô La là cặp đôi đình đám của làng giải trí bất ngờ li hôn sau 7 năm chung sống. Cuộc tình của cặp đôi gặp khó khăn từ phía mẹ Cường Đô La ngay từ những ngày đầu hẹn hò. Vượt qua áp lực dư luận, cặp đôi hạnh phúc bên nhau và có chung cậu con trai Su Beo.

cap doi showbiz viet chia tay sau 7 nam (phunutoday.vn) (2)

 

Tuy vậy, sau 7 năm chung sống, Hà Hồ – Cường Đô La đã 'đường ai nấy đi' trong hòa bình. Hà Hồ đến bên đại gia kim cương, Cường Đô La hẹn hò Hạ Vi. Gần đây mẹ Su Beo đã chia tay đại gia sau những lần hứng chịu chỉ trích của dư luận.

Thế nhưng, Hà Hồ và Cường Đô La vẫn thường xuyên gặp nhau vì sợi dây nối kết là cậu con trai, họ vẫn coi nhau là bạn, là một gia đình.

Hari Won – Tiến Đạt

Gặp nhau trong 1 cuộc thi nhảy, Tiến Đạt – Hari Won nảy sinh tình cảm. Cặp đôi bên nhau đến lúc chia tay là 9 năm, chia tay năm thứ 7 và quay lại bên nhau. Tưởng chừng sẽ có 1 đám cưới đẹp thế nhưng cặp đôi bất ngờ đường ai nấy đi vì Tiến Đạt không chịu thay đổi khuyết điểm.

cap doi showbiz viet chia tay sau 7 nam (phunutoday.vn) (1)

 

Chia tay bạn trai chưa lâu, Hari Won lộ ảnh tình tứ, hôn môi Trấn Thành. Đã từng có thời gian, Hari Won trở thành tâm điểm của sự chỉ trích khi nhiều người cho rằng, cô vong ơn bội nghĩa, bỏ rơi người đã dìu dắt mình vào showbiz sau 9 năm yêu nhau để đến với Trấn Thành.

Một đặc điểm chung giữa các cặp đôi này là dù đã chia tay nhưng họ vẫn luôn coi nhau là bạn, vẫn bên nhau, chưa hề có bất cứ scandal nào "đấu tố", kể xấu nhau trên báo chí.

Theo:  khoevadep.com.vn