'Chúc Anh Đài' Đổng Khiết bán hết tài sản, về quê sinh sống sau scandal là kẻ thứ 3

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, nàng Chúc Anh Đài Đổng Khiết đã bán hết nhà cửa ở Bắc Kinh để về quê sinh sống cùng con trai.

Vài năm trở lại đây, cuộc sống của Đổng Khiết trở thành ẩn số với truyền thông. Theo jnnc, nữ diễn viên Chúc Anh Đài năm nào đã bán toàn bộ bất động sản ở Bắc Kinh, chuyển về quê sống cùng cha mẹ và con trai.

“Đổng Khiết vốn là người kín tiếng. Khi cô ấy cảm thấy không còn hợp với cuộc sống xô bồ, cô sẽ tìm đến sự bình yên bên những người thân”, nguồn tin cho hay.

dong khiet ban het tai san ve que (phunutoday.vn) (3)

 

Theo nguồn tin mới nhất, người đẹp Hoa ngữ đã bán hết nhà ở Bắc Kinh, chuyển về quê sinh sống bên cha mẹ và con trai. Dường như cô đang tìm đến cuộc sống yên bình, rời xa mọi thị phi, xô bồ. Vài năm trở lại đây, khi báo chí hỏi về đời tư, cô đều im lặng hoặc né tránh.

Đó là chuyện đã xảy ra, mọi người cũng biết về quãng thời gian đó của tôi. Tôi cũng đã thay đổi sau vài năm biến cố. Những câu hỏi tôi nhận được, tôi không biết trả lời sao cho mọi người hài lòng nữa nên tôi im lặng”, cô chia sẻ.

Với Đổng Khiết, cuộc sống giờ chỉ cần ở bên con trai mỗi ngày. Tin tưởng vào tình yêu nhưng cô không vội vàng cưới. “Lúc dư luận chỉ trích nặng nề nhất, tôi không dám làm việc. Hai năm liền, tôi không nhận bất kỳ dự án phim nào. Nhiều người nói tôi kiên cường, thực ra tôi không mạnh mẽ đến thế", cô giãi bày.

dong khiet ban het tai san ve que (phunutoday.vn) (1)

 

"Tôi luôn tự chịu trách nhiệm với chính mình. Tôi không có ai để dựa dẫm và tôi là một người mẹ. Với tôi, chăm sóc con trai đã là quá đủ”, cô nói.

Đổng Khiết từng nổi tiếng qua các bộ phim như Gia tộc Kim phấn, Đánh cắp trái tim, Hoàng quân minh châu, Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài… Từ một ngôi sao hạng A, sự nghiệp cô dần lao dốc bởi bê bối ngoại tình với Vương Đại Trị khi chưa xong thủ tục ly hôn. Cô bị dư luận chỉ trích, chồng cũ nói xấu và người hâm mộ cũng như các nhà làm phim quay lưng.

Được biết, Đổng Khiết kết hôn với tài tử Phan Việt Minh năm 2009. Cặp đôi có với nhau con trai kháu khỉnh và tuyên bố ly hôn năm 2012.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link