Sau sự cố tố Bảo Thanh 'thả thính' chồng, vợ Việt Anh chi tiền khủng đi 'trùng tu nhan sắc'

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, bà xã Việt Anh đã chi một số tiền khủng để làm răng. Phải chăng, ý thức được việc chồng có nhiều người theo đuổi, cô đã đi 'trùng tu nhan sắc' để giữ chồng?

Cách đây không lâu, nam diễn viên Việt Anh đã gây bất ngờ khi khoe hàm răng mới đều, đẹp, trắng sứ. Trước đây, Việt Anh sở hữu hàm răng hơi ố màu, không đều khiến anh tự ti khi cười. Có răng mới Việt Anh nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ đồng nghiệp đến người hâm mộ.

vo viet anh trum tu nhan sac (5)

 

vo viet anh trum tu nhan sac (6)

 Vợ Việt Anh đầu tư tiền khủng đi sửa răng

Thấy chồng đẹp lên, bà xã Hương Trần của anh cũng quyết định làm theo. Mới đây, trên Facebook của cô đã đăng tải hình ảnh đi làm răng sứ, ở phần bình luận, Hương Trần chia sẻ rằng cô làm 28 chiếc, mỗi chiếc có giá 9 triệu đồng. Như vậy, tổng số tiền làm răng của bà xã Việt Anh là 252 triệu. Dù vợ Việt Anh chưa khoe thành quả nhưng ai cũng choáng với số tiền khủng này.

Có lẽ, sau sự cố tố diễn viên Bảo Thanh 'thả thính' chồng, vợ Việt Thanh ý thức nhiều hơn về nhan sắc, cô đã chi số tiền khủng như vậy để làm đẹp cho bản thân, giữ chồng chăng?

Có thể thấy, sau lùm xùm tố một cô gái mồi chài chồng mình, cuộc sống của Hương Trần và Việt Anh bị ảnh hưởng nặng nề từ phía dư luận. Có rất nhiều người nghĩ rằng vợ Việt Anh không khéo léo trong cách hành xử. Tuy nhiên, Việt Anh vẫn luôn đứng về phía vợ con. Cuộc sống của vợ chồng anh vẫn hạnh phúc.

vo viet anh trum tu nhan sac (7)

 

vo viet anh trum tu nhan sac (1)

 Việt Anh vẫn luôn nhẹ nhàng quan tâm vợ.

Được biết, cách đây không lâu, vợ Việt Anh - Hương Trần đã bóng gió trên trang cá nhân việc một cô diễn viên đang rất nổi cố tình 'thả thính' chồng cô. Tại thời điểm đó, Bảo Thanh là cái tên bị mọi người đổ dồn vào. Chỉ vài ngày sau đó, vợ Việt Anh tung đoạn clip đoạn tin nhắn chính là của Bảo Thanh.

Trước sự việc này, Bảo Thanh im lặng chờ scandal qua đi rồi mới lên tiếng cho rằng, sự việc gì cũng phải nghe bằng 2 tai.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn