Sau 'cú đẩy sấp mặt', Minh Tú hé lộ về mối quan hệ thật sự với Lan Khuê

( PHUNUTODAY ) - Minh Tú và Lan Khuê nảy sinh nhiều mâu thuẫn trong chương trình The Face. Minh Tú đã chia sẻ về mối quan hệ thật sự giữa hai người.

Cuộc đua The Face 2017 chỉ mới đi dến tập 4 nhưng sự cạnh tranh khốc liệt đã khiến 2 huấn luyện viên Minh Tú và Lan Khuê xảy ra nhiều mâu thuẫn.

Trong tập 3 The Face, đội Lan Khuê thắng và cô đã loại thí sinh của đội Minh Tú. Quá thương học trò, Minh Tú đã có những lời xúc phạm, mỉa mai với Lan Khuê. Minh Tú liền lớn tiếng "Điều bạn nói đang xúc phạm đến người khác, đừng để tình cảm cá nhân vào chương trình này, suy nghĩ lại đi, ở đây đừng làm hoa hậu thân thiện đừng làm miss 10+1" hay "Cứ chờ đã, bôi cái môi thâm đó rồi hãy nói chuyện với chị".

lan khue minh tu phunutoday.vn

 

Sau đó, ê-kíp của Minh Tú đã tung ra đoạn clip và cho rằng, Lan Khuê đẩy Minh Tú trước thì Minh Tú mới ứng xử như thế. Không kém cạnh, phía Lan Khuê cũng thẳng thắn đáp trả...

Chính vì những mâu thuẫn đó mà nhiều người cho rằng mối quan hệ "cơm không lành, canh chẳng ngọt".

Chia sẻ với 2sao về mối quan hệ với Lan Khuê, Minh Tú cho rằng: "Cho đến giờ mọi thứ vẫn ổn, chúng tôi không ghét bỏ nhau, tất cả vẫn là đồng nghiệp. Trước đây tôi và Lan Khuê từng chơi với nhau nhưng có một thời gian tôi ra nước ngoài hoạt động, Khuê ở Việt Nam nên có lẽ "xa mặt cách lòng.

Chúng tôi đi 2 con đường khác nhau, ít có cơ hội nói chuyện, giờ lại gặp nhau tại The Face. Với tôi đây không chỉ là cuộc đua giữa các thí sinh mà còn là sự cạnh tranh của các huấn luyện viên nên việc xảy ra mâu thuẫn là điều dễ hiểu".

Tuy nhiên, chia sẻ về mối quan hệ với Hoàng Thùy, Minh Tú có thái độ khác hẳn: "Còn với Hoàng Thùy tôi cũng từng làm việc, đi chơi chung ở Ý. Tôi cũng là người cho Hoàng Thùy mượn thẻ để mua vé từ Pháp qua Anh, giúp bạn ấy thực hiện ước mơ của mình và tôi nghĩ Thùy vẫn còn nhớ điều đó".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link