Cường Đô la vừa chia tay Hạ Vi, Hồ Ngọc Hà rạng rỡ 'quẩy tưng' như thế này!

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà có chuyến lưu diễn ở Mỹ có bố mẹ và con trai đi cùng. Cô đã có những khoảnh khắc vui vẻ bên con trai.

Hồ Ngọc Hà mới đây đã đăng tải trên trang cá nhân một loạt ảnh ghi lại cảnh cô và con trai Subeo cùng nhau đi chơi khi tới Las Vegas, Mỹ. Giọng ca “What is love” diện áo phông trắng kết hợp quần short đen khoe đôi chân dài miên man. Còn Subeo lại năng động trong bộ đồ trắng. Ở tuổi lên 7, con trai Hồ Ngọc Hà trông chững chạc và cao lớn hơn hẳn.

ho ngoc ha phunutoday (1)

 

Cùng với những tấm hình “quậy tưng” của 2 mẹ con, Hồ Ngọc Hà còn kèm theo dòng chú thích: “Lần thứ 2 cậu đến Las Vegas… nhưng cậu chả nhớ gì vì lần đầu là lúc cậu 7 tháng tuổi. Chuẩn bị đến San Francisco thôi… cậu sẽ được đạp xe đạp hái nho ở vùng quê”.

ho ngoc ha phunutoday (3)

 

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà đang trong hành trình thực hiện tour diễn Love Songs ở Mỹ. Cô sẽ có những đêm nhạc ở 6 thành phố gồm Houston, San Diego, San Jose, Denver, Dallas, Atlanta. Đồng hành trong chuyến đi lần này của Hà Hồ là con trai Subeo cùng bố mẹ của cô.

ho ngoc ha phunutoday (2)

 

Bên cạnh đó, nhiều người nghi ngờ rằng, Hồ Ngọc Hà không chỉ sang Mỹ lưu diễn cùng bố mẹ, con trai mà còn có cả Cường Đô la. Bởi trên trang cá nhân của mình, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận vừa chia sẻ tấm hình chụp trên đất Mỹ cùng Trấn Thành và bé Subeo. Địa điểm anh check in cũng chính là địa điểm mà Hà Hồ vừa cập nhật, điều này chứng tỏ hai người cùng đoàn với nhau.

ho ngoc ha phunutoday (6)

 

Tuy nhiên, điểm đáng chú ý chính là việc anh đánh dấu tên cả Hà Hồ và Cường Đô la vào dòng trạng thái kể lại câu chuyện trong chuyến đi của mình. Và dòng trạng thái này cũng được thiếu gia phố núi đồng ý xuất hiện trên trang cá nhân.

Việc Cường Đô la có đi chung với Hồ Ngọc Hà là chuyện bình thường, bởi thời gian gần đây hai người đã thân thiết trở lại so với trước rất nhiều. Không chỉ thế, cả hai người hiện tại không vướng bận với mối tình nào, Cường Đô la vừa mới chia tay Hạ Vi. Chình vì vậy, rất nhiều fan hâm mộ mong muốn hai người tái hợp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn