Ngưỡng mộ nhan sắc đời thường ở tuổi 60 hết sức trẻ trung của NSND Lan Hương

( PHUNUTODAY ) - NSND Lan Hương Bông đã đón sinh nhật tròn tuổi 60 ấm áp bên người thân.

NSND Lan Hương đã đăng tải loạt ảnh quá khứ và hiện tại để kỷ niệm dấu mốc đặc biệt - sinh nhật tròn 60 tuổi. Trong loạt ảnh có những khoảnh khắc thời thiếu nữ son trẻ của nữ nghệ sĩ, và hình ảnh ở hiện tại. Dù ở thời điểm nào, NS Hương Bông cũng khiến người yêu mến xuýt xoa, ngưỡng mộ trước vẻ đẹp gần như bất biến trước thời gian của mình. Bên cạnh đó, dáng vẻ của NS Hương Bông cũng mang nét cổ điển của người con gái Hà Nội xưa, nền nã và thanh lịch.

"Đã thượng thọ thành công! Mặc dù là trong những ngày giãn cách xã hội nhưng mình cũng đã có được một ngày sinh nhật không thể ấm áp hơn! Cũng đầy đủ hoa & nến", Hương Bông chia sẻ.

Hà Nội đang trong những ngày giãn cách xã hội, không tổ chức tiệc hoành tráng nhưng NSND Lan Hương vẫn có một sinh nhật ấm áp bên người thân.

sinh-nhat-nghe-si-huong-bong-8-ngoisaovn-w2048-h1536

"Từ sáng hai vợ chồng đã đi quay trong trường quay S6 một chương trình mới của VTV3 & đã liên tục nhận được những tin nhắn chúc mừng sinh nhật của bạn bè, của người thân & của những khán giả yêu mến. Hạnh phúc & xúc động vô cùng, tự thấy mình là người may mắn. Ngoài kia dịch dã vẫn đang hoành hành, còn bao nhiêu người, bao nhiêu gia đình kém may mắn cần được giúp đỡ. Xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới những bạn bè, những người thân, khán giả yêu mến đã gửi lời chúc & xin được chia sẻ niềm vui niềm hạnh phúc của tôi tới tất cả mọi người! Cầu mong dịch bệnh sớm bị đẩy lùi & chúng mình ai cũng mạnh khoẻ, bình an cùng nhau chiến thắng con Covid! Xin được gửi lời cảm ơn chung tại facebook này, mong những người thương đón nhận lòng biết ơn của Lan Hương! Giờ đây giai điệu của bài hát HÃY YÊU NHAU ĐI vẫn còn văng vẳng trong đầu!", NSND Lan Hương chia sẻ trong ngày sinh nhật.

Collage_Maker (3)

Hiện NSND Lan Hương có cuộc sống hạnh phúc, bình yên bên ông xã Đỗ Kỷ. Hai vợ chồng nữ nghệ sĩ được giới sân khấu bình chọn là cặp đôi vàng vì tình cảm mặn nồng bao năm qua, không chỉ trong đời sống mà lúc nào cũng đồng hành bên nhau cả trong các sự kiện giải trí. Bây giờ NS Đỗ Kỷ cũng lui về làm quản lý và hầu như không đi diễn nữa. Cũng theo Đỗ Kỷ, ở nhà Hương Bông khá hài hước, vui vẻ chứ không nghiêm túc như trên phim.

sinh-nhat-nghe-si-huong-bong-1-ngoisaovn-w1536-h2048

Hai người hiện đã lên chức ông bà nội. Thi thoảng giúp con chăm cháu nhưng vì con dâu sợ ông bà vất vả nên lâu lâu mới nhờ./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link